Style đi chợ của sao Việt ngày giãn cách: Ngô Thanh Vân lên đồ hầm hố, Miu Lê phong cách vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Có người lôi cả váy áo lồng lộn ra để catwalk, người lại giản dị với streetwear thông thường nhưng tính thời trang vẫn luôn được đảm bảo.

Ngô Thanh Vân

Empty

Giờ đây đang có cuộc sống rất hạnh phúc khi thường xuyên khoe được nấu ăn ngon cho. Có thể thấy rõ sự thay đổi trong phong cách ăn mặc của những người đang yêu đó chính là kiểu dáng. Cô chọn set jumpsuit ngắn và mix cùng tất đen cao cổ, không quên đính kèm chiếc túi cói.

Salim

Empty

Salim chia sẻ hình ảnh xách làn đi chợ lên story cá nhân làm nhiều người thích thú. Cô mặc nguyên set đậm chất vintage và còn khéo léo lấy vòng eo thon.

Empty

Quần jeans ống vẩy hay item áo hoa nhí, sandals gót mảnh và túi cói là những item của thập niên cũ. 

Lương Thuỳ Linh

Empty

Chân dài 1m22 cũng đang tranh thủ tận dụng những ngày giãn cách để nghỉ ngơi. Bông hậu chọn cho mình outfit thoải mái với chất liệu denim cùng áo croptop khoe eo. 

Đỗ Thị Hà

Empty

Người đẹp xứ Thanh kể từ sau khi đăng quang là bóng hồng được các NTK Việt ưu ái nhất. Đi chợ cũng phải đẹp và chỉn chu vì cô luôn là trung tâm thu hút của truyền thông. 

Empty

Nguyên set đồ tweed màu hồng có lẽ bộ cánh hợp lý để tôn lên nét xinh đẹp.

Miu Lê

Empty

Nổi bật trong style của Miu Lê đó chính là những set đồ năng động và có những gam màu sắc cơ bản. Đi siêu thị mua ít hành ngò và rau muống của nữ ca sĩ dồn hết spotlight vào đôi giày hoa cúc đắt đỏ dưới chân.

Empty

Điểm nhấn trong loạt outfit chụp ở nhà gần đây của người đẹp mê gym là những chiếc túi xách to đi chợ mua rau và đúng thật... chiếc túi da thời trang đã được trưng dụng để đựng rau, bí, mướp...

Empty

Cô nàng dùng nguyên hẳn chiếc túi hàng hiệu yêu thích để đựng bánh mì. Sự sang chảnh và tinh nghịch của cô nàng có lẽ không ai làm lại trong những ngày giãn cách nhàm chán này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link