Hóa ra các mỹ nhân Hàn đều dùng thực phẩm này để có vóc dáng vạn người mê mẩn!

( PHUNUTODAY ) - Ngoại chế độ tập luyện thể dục nghiêm khắc thì các thần tượng Hàn Quốc cũng thường xuyên tiết lộ những loại thực phẩm mà họ thường xuyên sử dụng để có được body hoàn hảo.

Suzy - khoai lang

Thường bị chê là thừa cân khi có khuôn mặt và đùi khá là to tuy nhiên, sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng, Suzy đã lột xác hoàn toàn và trở thành một trong những nữ thần K-Pop. Chế độ ăn kiêng của Suzy rất đơn giản: cô dùng bữa sáng với 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ dùng bữa với gạo nâu và sa lát còn bữa tối ăn càng ít càng tốt tiêu chuẩn vào khoảng hai củ khoai lang. Bên cạnh, Suzy còn thường tập luyện thể dục và tập thể hình để cơ thể được săn chắc hơn.

thuc-pham-tot-cho-da-1

Wendy (Red Velvet) - bắp cải và táo

Wendy là một trong số idol thường xuyên bị cư dân mạng xoi mói về cân nặng cũng như thân hình của mình. Chính vì thế, cô nàng đã thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cùng với luyện tập thể dục thể thao để có thể giảm cân nhanh chóng. Được biết vào bữa sáng, Wendy chỉ nghiền bắp cải với táo để uống còn vào bữa trưa cô ấy chỉ uống nước ép bí đỏ và đặc biệt là không ăn bữa tối.  

thuc-pham-tot-cho-da-2

Dasom (SISTAR) - dưa chuột

Cựu thành viên SISTAR chia sẻ rằng cô đã giảm được hơn 9kg với chế độ ăn kiêng 'chỉ ăn 1 món' trong thời gian 3 tuần. Và thực phẩm chính cô nàng  đã sử dụng trong quãng thời gian giảm cân này đó chính là dưa chuột. 

thuc-pham-tot-cho-da-4

Trong một quả dưa chuột chứa cực kì ít calo đồng thời lại chứa nhiều nước cũng như canxi giúp đào thải những chất độc ra ngoài cơ thể. Chính vì thế tuy phải ăn dưa chuột cả ngày nhưng Dasom vẫn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh.

Park Bo Ram - cà chua

thuc-pham-tot-cho-da-5

Để sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp hiện tại, Park Bo Ram đã thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất có thể và vô cùng nghiêm ngặt với quả cà chua. Không chỉ tốt cho sức khỏe, cà chua còn giúp làm đẹp cho da mặt nếu như chúng ta biết cách sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link