Hóa ra Ngọc Trinh có được body nuột nà là đều nhờ cách tập luyện cùng trợ lý Thúy Kiều

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều khiến nhiều người phải ghen tị vì lần nào cũng giống như cặp bạn thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ clip tập gym cùng Thúy Kiều khiến dân tình thích thú. Trong đoạn clip, Thúy Kiều đang đảm nhận vai trò như một huấn luyện viên thể hình giúp Phó tổng Ngọc Trinh tập luyện hiệu quả. Có vẻ nhưng Ngọc Trinh có được thân hình quyến rũ, vòng 2 phẳng lỳ là nhờ một phần công sức của Thúy Kiều rồi. 

Tuy nhiên, điều mà khiến ai cũng phải bật cười đó chính là khi Ngọc Trinh đuối sức, Thúy Kiều sẽ dùng tờ 100$ (tương đương hơn 2,3 triệu VNĐ) để "nhử" cô nàng. Và thế là "nữ hoàng nội y" lại phải ngậm ngùi cố gắng để lấy tiền về.  Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn hào hứng thừa nhận: "Đây là bí quyết tập luyện của Trinh".

Cách tập luyện vừa hài hước vừa sang chảnh của Ngọc Trinh và trợ lý khiến dân tình thích thú. "Tập luyện thế này thì em cũng muốn", "Nhìn thấy Thuý Kiều quyền lực ghê", "Đáng yêu quá luôn",... là hàng loạt bình luận của cư dân mạng. 

Empty
Empty

Ngọc Trinh có body đẹp một phần cũng nhờ công Thuý Kiều? 

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là có mối quan hệ tốt với người làm và nhân viên, trong đó có Thúy Kiều. Cô thường xuyên đưa Thúy Kiều đi ăn, đi chơi và đi du lịch cùng. Không chỉ vậy, cô còn sẵn sàng tặng hàng hiệu cho Thúy Kiều.

Cách đây vài ngày, trên Instagram cá nhân, Thúy Kiều vô tình tiết lộ Ngọc trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt cho cô. Có thể thấy, Ngọc Trinh khá chiều chuộng người trợ lý của mình, không chỉ vậy, Thúy Kiều còn chính là người bạn thân thiết của nữ hoàng nội y.

Là một trong những tay chơi đồ hiệu đình đám, Ngọc Trinh luôn sang chảnh từ đầu đến chân với những món đồ đắt đỏ. Đó là lý do trợ lý của cô cũng được cô chăm chút và tư vấn cho phong cách ăn mặc sành điệu. Khi đi tiệc của Ngọc Trinh, Thúy Kiều còn diện chiếc áo của hãng thời trang nổi tiếng có giá hơn 7 triệu đồng. Thế mới đủ hiểu đẳng cấp người làm của Ngọc Trinh ra sao.

thuy-kieu-mac-ao-thun-gan-10-trieu-dong-di-tiec-cua-ngoc-trinh-fa5d3492-15993811448591257896347-1599467835

Làm trợ lý của một trong những nữ nhân rủng rỉnh nhất nhì showbiz Việt, chắc chắn số lương cô được trả không hề nhỏ. Bởi có lần Ngọc Trinh tiết lộ, trợ lý mua ngay túi hiệu sau khi lĩnh lương: “Thúy Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều”. Giá của chiếc túi hơn 20 triệu đồng trở lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link