Từng phải cầu cứu dân mạng cách trị mụn, Hòa Minzy chẳng ngần ngại khoe nhan sắc qua camera thường

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, Hòa Minzy đã phải tốn rất nhiều công sức để cứu vãn và phục hồi làn da hư tổn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc qua camera thường. Không chỉ là hình ảnh tự xa mà cô còn tự tin zoom cận mặt khiến ai cũng phải xuýt xoa. Trong khung hình, gương mặt Hoà Minzy nổi bật với làn da láng mịn, không quá xinh nhưng đường nét hài hòa. Từ một gương mặt đầy mụn phải thường xuyên hỏi cách trị thì bây giờ cô đã tự tin khoe ảnh mặt không trang điểm, làn da đẹp không tỳ vết.

Empty
Empty

Dễ dàng nhận ra là phụ nữ càng hạnh phúc thì càng xinh đẹp. So với những năm trước đây, Hoà Minzy quả đã có màn lột xác, thăng hạng nhan sắc vô cùng. Chưa kể là có một vài tin đồn cho rằng cô đã sinh con, đây có thể là một nguyên nhân giúp cô lột xác hơn về làn da. 

Khong chỉ vậy, cách đây vài ngày cô còn khẳng định mình vẫn giữ nhan sắc tự nhiên, không thẩm mỹ gì ngoài việc làm răng sứ: "Nếu ai chưa biết thì Hoà không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Và nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha. Răng thỏ nhẹ và khểnh các kiểu luôn nha. Buồn cười quá đi". 

8515023123624752740438624030787993676546048n-1581477931719506989687-159978403623166811204

Trước đó, Hoà Minzy còn công khai cả ảnh mặt mộc của mình, khẳng định nhan sắc tự nhiên không chỉnh sửa.

Trước đây, cũng giống như bao chị em khác, Hòa Minzy từng phải đau đầu với gương mặt nhiều mụn, kém mịn màn. Cô không ngần ngại đăng ảnh mặt toàn mụn to và cầu cứu cư dân mạng giúp đỡ mình. Cô đã phải sử dụng nhiều biện pháp khác nhau trong đó có cả can thiệp bắn trị mụn, may mắn là sau thời gian dài kiên trì thì cô đã có được làn da như ý. 

Cách đây, Hòa Minzy còn gây bất ngờ khi thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải bức hình chụp góc nghiêng của mình kèm dòng trạng thái: “Nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha”. Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đã đồng loạt buông lời mỉa mai và cho rằng, nữ ca sĩ đang nói “xạo” và cho rằng cô đã sửa mũi.

Có thời gian cô cũng vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô đã nhiều lần lên tiếng phân trần.

"Do một năm qua tích cực giảm cân, rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12 kg còn có 40 kg thôi. Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hoà trừ làm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", giọng ca Rời bỏ phân trần.

Cô nhắn nhủ thêm đến người hâm mộ: "Mọi người đừng tiếc hay là bị buồn vì nghĩ Hoà đi phẫu thuật làm mất nét cũ nha. Nhiều bạn nhắn cho Hoà thấy thương dã man. Nghe không! Hòa bị gầy thôi ạ. Thề luôn đấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link