Vừa rộ tin Iphone 12 ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe sắm ngay và luôn cho trợ lý Thuý Kiều dùng

( PHUNUTODAY ) - Dù không cùng huyết thống song Ngọc Trinh vẫn luôn coi Thúy Kiều là người thân trong gia đình.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân củaThúy Kiều bất ngờ gây chú ý khi khoe đoạn tin nhắn tiết lộ Ngọc Trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt, và người được ưu ái sử dụng chiếc điện thoại đắt đỏ này không ai khác chính là Thúy Kiều.

Empty

Thúy Kiều tiết lộ Ngọc Trinh sẽ mua Iphone 12 ngay khi ra mắt và cô nàng sẽ là người đầu tiên sử dụng chiếc điện thoại này

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh cùng từng tặng 1 chiếc điện thoại xịn xò cho trợ lý nhân dịp sinh nhật

Ngay lập tức, động thái này khiến nhiều người bất ngờ bởi họ không nghĩ rằng Thúy Kiều lại có một bà chủ tâm lý đến như thế. Quả thực, trong showbiz hiếm có mối quan hệ "chủ - tớ" nào được như Ngọc Trinh và Thúy Kiều.

Empty

Được biết, đối với Ngọc Trinh, Thúy Kiều là người giúp việc được cô yêu mến nhất. Trên trang cá nhân của “nữ hoàng nội y” thường xuyên khoe ảnh đưa người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ, hay cảnh ăn uống vui vẻ cùng nhau. Thậm chí, ngoài lương cơ bản, thi thoảng Ngọc Trinh còn mua tặng họ những bộ đồ và thoải mái cho dùng chung đồ. Đồng thời, trong bữa tiệc gia đình, Thúy Kiều luôn được coi như một người thân thiết trong nhà.

Empty

Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Cô khẳng định:“Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”.

Cũng chính vì có cách cư xử tốt nên Ngọc Trinh nhận được cách đáp lại tình cảm xứng đáng. Thúy Kiều luôn tận tuỵ nấu ăn cho cô chủ xinh đẹp, thậm chí thường xuyên nghĩ những món ăn ngon và bổ để bồi dưỡng cho Ngọc Trinh sau ngày làm việc mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link