Họa tiết kẻ lên ngôi, bạn gái "đốn tim" các chàng trai trong tiết trời oi ả

( PHUNUTODAY ) - Không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mùa hè năm nay là trang phục có họa tiết kẻ. Hãy thử biến tấu họa tiết kẻ với nhiều cách mix match khác để mang lại vẻ ngoài cuốn hút nhé!

1. Trang phục có họa tiết kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang (horizontal stripe) luôn là lựa chọn an toàn và thông minh của những cô nàng sành mặc. Không thể phủ nhận rằng "làn sóng" họa tiết hoa, họa tiết động vật hay họa tiết kỹ thuật số đã khiến giới thời trang thêm phần rực rỡ và thú vị.

95

Tuy nhiên, hoạ tiết kẻ ngang vẫn giữ được một vị trí nhất định trên bản đồ thời trang luôn thay đổi chóng mặt này. Đặc biệt, các chuyên gia thời trang còn nhận định rằng chính họa tiết kẻ ngang mới giúp người mặc trở nên mảnh mai hơn thay vì họa tiết kẻ sọc như trong suy nghĩ của phần lớn chúng ta. Bởi vậy, họa tiết kẻ ngang được ví von như một kiểu tín ngưỡng mà bất kì ai cũng có quyền tin rằng nó phù hợp với mình.

96

Những chiếc áo crop-top lửng lơ mang trên mình họa tiết kẻ ngang chính là công cụ "khoe dáng" vô cùng hiệu quả. Vẫn theo công thức cũ của mùa hè 2017, bạn có thể kết hợp item này cùng shorts ren và kimono jacket.

98

Dịu dàng và nữ tính với bộ đôi áo pull - chân váy midi kẻ ngang. Bộ đôi sắc màu đen-trắng còn tôn lên nét cổ điển và thanh lịch cho người mặc.

100

Đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút với váy quây kẻ ngang. Phụ kiện? Bạn chỉ cần thêm vào một chiếc mũ rộng vành là đủ.

101

"Giấu quần" với áo pull kẻ ngang dáng rộng là gợi ý thời trang tuyệt vời cho những hôm không-có-gì-để-mặc.

2. Trang phục có họa tiết kẻ sọc

105

Trang phục kẻ sọc là một trong những họa tiết phổ biến nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu một vài món đồ. Trong tiết trời giao thoa cuối mùa hè, hãy cùng tham khảo thêm các bí quyết phối đồ hữu ích với họa tiết kẻ sọc.

102

Hãy cùng bắt đầu với một món đồ cơ bản nhất: chiếc đầm sơ mi kẻ sọc. Với họa tiết sọc dọc chạy suốt thân, phụ kiện đi kèm nên đơn giản và tông màu đơn sắc sẽ khiến tổng thể không bị rối mắt.

102

Họa tiết kẻ sọc với những sắc màu cơ bản như trắng, đen, nâu nhạt luôn mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn.

104

Cách phối đồ họa tiết sọc dọc dễ dàng nhất là phối cùng một món đồ có màu trơn. Màu sọc trắng đen hoặc xanh có thể phối cùng hầu hết những màu khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link