3 cách mix đồ với quần giả váy, vừa đẹp vừa tiện cho nàng đi hẹn hò cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Quần giả váy đem lại cho bạn sự nữ tính, năng động mà phù hợp với việc đi chơi cuối tuần. Hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu xem có cách kết hợp với quần giả váy nào vừa đẹp vừa xinh xắn nhé!

Quần giả váy không còn lạ lẫm với các nàng yêu thích sự năng động, nhưng vẫn muốn giữ cho mình chút nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần điệu đà.

Quần giả váy là sự kết hợp hảo của quần short và chân váy ngắn. Ngay khi ra đời, thiết kế này đã làm "điêu đứng" biết bao tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

1. Với áo phông – Cách mix đồ với quần giả váy sành điệu

cach-mix-do-voi-quan-gia-vay-sanh-dieu
large_external_image_

Ở bất cứ đâu chúng ta cũng đều có thể thấy sự xuất hiện của những chiếc áo phông. Bởi lẽ áo phông đơn giản, trẻ trung và có thể mix được với nhiều trâng phục khác nhau. Và quần giả váy cũng không ngoai lệ. Để mặc đẹp với quần giả váy đẹp, các bạn hãy chọn những chiếc áo phông trơn.

2. Quần váy với áo hai dây hoặc áo cổ yếm 

http___media_lamsao_com___ata__thuydm_17072015_mix_do_voi__uan_gia_vay_cuc_xinh_di_choi_cuoi_tuan16
mix_do_voi_quan_gia_vay_cuc_xinh_di_choi_cuoi_tuan17

Các cô gái yêu thích sự nữ tính gợi cảm hãy thử set đồ này. Áo hai dây và quần giả váy là một gợi ý hay ho cho cô nàng muốn mang đến sự mới mẻ.

3. Áo sơ mi thanh lịch

quan-gia-vay-mac-voi-ao-gi-7

Sẽ là một gợi ý hay ho nữa cho những cô nàng công sở. Bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi vải voan mát lạnh hoặc áo sơ mi hở tay, kết hợp cùng chiếc quần giả váy dài qua đầu gối, trông bạn sẽ vừa hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế. Sau khi tan tầm, bạn có thể đi gặp gỡ ngay với bạn bè mà không cần phải tốn thời gian về nhà thay bộ đồ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link