Thấy con dâu bầu bí nên giận chồng, bà mẹ liền ra tay xử lý khiến hội chị em ghen tỵ "đỏ mắt"

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ chồng con trai cãi nhau, bà mẹ liền nhắn tin 'dằn mặt' con trai khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì cô con dâu quá may mắn.

Mới đây, trên mạng xã hội xô xao chia sẻ câu chuyện một nàng dâu trẻ khoe mẹ chồng tâm lý, luôn đứng về phía con dâu nếu chẳng may vợ chồng con trai bất hòa. Thậm chí còn khuyên con trai biết thông cảm với vợ, yêu thương vợ thật nhiều ngay trong Ngày của Mẹ. 

Mẹ chồng trong câu chuyện.

Mẹ chồng trong câu chuyện.

Câu chuyện là Kiều Loan đang có em bé đầu tiên, dự sinh 24/05 tới. Vì bầu bí nặng nề nên cô hay giận dỗi chồng những thứ linh tinh. Vừa rồi, cô với chồng lại giận nhau, và vì sợ con dâu buồn bã, ảnh hưởng tới em bé, mẹ chồng đã có một màn ”giáo huấn” tới con trai hết sức dễ thương và tâm lý.

Người mẹ này đã khuyên con trai của mình phải biết quan tâm, thông cảm cho vợ vì vợ đang bầu bí. Đồng thời, đừng để xảy ra bất hòa, nếu không ''mẹ sẽ rất buồn'': ''Bầu bí con phải thông cảm cho vợ vì nó thay đổi nội tiết tố, cau có, con phải biết mình là người cha, không nên để cho mẹ con nó buồn, sống đại lượng tha thứ đi con. Mẹ là phụ nữ mẹ hiểu rõ lắm con à'', "Con phải hiểu khi em bé đang hình thành, phát triển não bộ ở trong bụng cũng biết buồn vui. Con là người cha, con phải cố gắng lên chứ đừng cứ như trẻ con, động tí là dỗi"... 

1
Người mẹ đưa ra những lời khuyên rất thấu tình đạt lý.

Người mẹ đưa ra những lời khuyên rất thấu tình đạt lý.

Thậm chí còn bênh con dâu ra mặt, coi con dâu chẳng khác gì con gái: ''Mẹ thấy con Loan nó cũng chịu khó, bầu bí nó cũng cố, tiền không có nó cũng cố gắng làm và học hỏi. Con phải thương vợ con mình, gia đình là trên hết con ạ...''.

Bà mẹ này còn hết sức cute khi ”dằn mặt” đứa con trai của mình là ”Con là người cha, con phải cố gắng lên chứ, cứ như trẻ con, động tý là dỗi”.

Bài viết này đã nhanh chóng được rất nhiều chị em quan tâm, bình luận sôi nổi. Đa số đều ngưỡng mộ nàng dâu và gửi lời chúc phúc đến cô. 

Cô gái này cho biết, mẹ chồng cô (sinh năm 1977) dạy mầm non trên Hà Nội, còn hai vợ chồng sống ở quê. Cô tự nhận mình may mắn khi có mẹ chồng ”không khác gì mẹ ruột”, rất quan tâm và yêu thương cô. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn