Hoài Linh "trốn viện" đi diễn sau khi nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa bình phục hẳn nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã "trốn viện" đi diễn ở Biên Hòa bởi đây là show anh nhận trước không thể huỷ.

Những ngày gần đây thông tin Hoài Linh nhập viện cấp cứu khiến không ít khán giả cùng fan hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ của nam nghệ sĩ. Tuy nhiên mới đây, danh hài Cát Phượng vui mừng thông báo đến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ về tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh. Sau mấy ngày điều trị, hiện tại Hoài Linh đã được ổn định nên bác sĩ quyết định cho anh được xuất viện để về điều trị thêm tại nhà.

hoai-linh

 Hoài Linh "trốn viện" đi diễn.

Cát Phượng cũng tiết lộ thêm tối qua Hoài Linh đã trốn bệnh viện đi xuống Biên Hòa diễn một show. Tuy chưa khỏe hẳn những Hoài Linh nói anh nhận show này từ lâu, nên cố gắng diễn để bầu show khỏi mất uy tín với khán giả. Hơn nữa đây là tiết mục có thời lượng 20 phút nên anh hoàn toàn có thể đảm nhận được. Và vào sáng 10.1 các bác sĩ cùng đã đồng ý cho Hoài Linh xuất viện về điều trị thêm tại nhà.

Cát Phượng còn cho biết danh hài Hoài Linh gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm và yêu mến anh. "Anh ấy hứa sẽ giữ gìn sức khỏe, ăn uống cẩn thận hơn để có sức khỏe thịnh mà phục vụ bà con", chị viết.

hoai-linh

 Cát Phượng chia sẻ mới nhất về tình hình sức khoẻ của Hoài Linh.

Chỉ vài ngày nữa liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ diễn ra. Tuy nhiên, tối 7.1, nam danh hài bất ngờ nhập viện vì sức khoẻ không được tốt. Nghệ sĩ Cát Phượng - người em thân thiết trong nghề của Hoài Linh xác nhận thông tin này và cho biết, Hoài Linh bị các bệnh nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man.

Đến tối 8.1 thì tình hình thì ca sĩ sĩ Dương Triệu Vũ em trai của Hoài Linh thông báo anh trai đã khỏe lại và cười nói với mọi người. Và cho đến nay Hoài Linh đã được xuất viện về điều trị tại nhà riêng.

hoai-linh-to-7700-1483849968

 Hoài Linh nhập viện khiến nhiều khán giả, fan hâm mộ lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link