Đọ gia tài "khủng" của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Đều là những ca sĩ nổi tiếng trong showbiz, Hà Hồ và Mỹ Tâm ai giàu hơn ai?

 Ca sĩ Mỹ Tâm
Không phô trương thanh thế, khoe khoang hàng hiệu hay trang sức tiền tỷ thế nhưng độ giàu có của Mỹ Tâm không hề thua kém bất kì một nghệ sĩ nào trong làng giải trí. Ở tuổi 35, Mỹ Tâm là bà chủ của một tòa nhà trăm tỷ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Tòa nhà được đặt ở một vị trí sầm uất, đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Thời điểm năm 2012, tòa nhà được xác định có giá trị khoảng 100 tỷ đồng.

Tại đây nữ ca sĩ kinh doanh hàng thời trang riêng do cô tự thiết kế mang tên Nightingale, đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty giải trí MT Entertainment do Mỹ Tâm là giám đốc. Bên trong tòa nhà của Mỹ Tâm còn kinh doanh một quán cafe mang phong cách Nhật Bản và được đầu tư nội thất vô cùng "sang chảnh". Không gian được thiết kế tinh tế, lãng mạn và vô cùng sang trọng.

my-tam1
my-tam2 
my-tam-giau-ngam-lo-khoi-

Bên trong toà nhà trị giá hàng trăm tỷ đồng của ca sĩ Mỹ Tâm.

Mặc dù không phải là tín đồ của xe sang nhưng Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu những chiếc xe đắt đỏ. Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống điều hòa khí tự động, ghế tự điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài. 

sieu-xe-cua-my-tam-10-130
choang-voi-tai-san-cua-my

Những chiếc xế sang của Mỹ Tâm.

 Ngoài ra Mỹ Tâm còn thành lập quỹ từ thiện MT Foundation đã trao tặng 10 căn nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang và An Giang cùng hàng trăm phần quà dành cho các hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Long. Quỹ từ thiện còn tham gia ủng hộ trên toàn cả nước và thậm chí còn mở rộng ra thế giới khi hỗ trợ cho Nhật Bản trong trận động đất, sóng thần những năm trước. Chính điều này thôi đã cho thấy được phần nào "tài sản" mà Mỹ Tâm sở hữu, cô không "khoe mẽ" chúng mà sử dụng vào những điều có ích.

Ca sĩ Mỹ Tâm
Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ vô cùng nổi tiếng trong showbiz, người đẹp đi lên từ sự chăm chỉ không biết mệt mỏi. Hiện đang ở ngưỡng tuổi đầu 3, Hồ Ngọc Hà đã sở hữu khối tài sản trị giá tiền tỷ bao gồm căn biệt thự riêng của mình, liên tục thay đổi siêu xe và những món hàng hiệu đắt tiền.

Ngôi nhà 3 tầng màu trắng sang trọng. Không quá xa hoa, nhưng căn nhà của Hà Hồ "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát. Để có 7 căn phòng rộng rãi, thoái mát, Hồ Ngọc Hà phải mất 9 tháng để triển khai kĩ thuật và hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất.

bietthuphap2-131158081
ha-ho1
ha-ho

Biệt thự sang trọng của Hà Hồ.

Hà Hồ cũng nổi tiếng khi sở hữu nhiều dòng siêu xe đắt đỏ. Cô có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này, với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỉ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng.

Năm 2012, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” khiến dư luận choáng váng khi tậu chiếc Range Rover Evoque có giá 3 tỷ đồng. Năm 2013. cô lại xuất hiện “sang chảnh” với chiếc siêu xe Porsche Panamera Turbo có giá 10 tỷ đồng. Máu chơi xe của nữ ca sĩ dường như được “lây nhiễm” từ chồng cũ Cường Đôla, sau đó cô lại mê mệt dòng xe Sedan Rolls Ghost có giá 17 tỷ đồng. Hiện tại, người đẹp di chuyển chiếc Audi A8L giá 5 tỷ đồng trong mỗi lần đi diễn.

ha-ho4
ha-ho2

Hà Hồ gây choáng với dàn siêu xe. 

Vài năm trước đây, Hồ Ngọc Hà thường quen thuộc với những set đồ bình dân theo cách rất phong phú, hợp thời, thì nay cô lại được xem như một dân sành hàng hiệu với hình ảnh phủ ngập hàng hiệu từ đầu tới chân. Giới mộ điệu không khỏi choáng váng với tủ đồ hàng hiệu của "bà mẹ một con" trong một thời gian ngắn. Thay vì lựa chọn những món đồ giá rẻ như xưa thì bây giờ cô luôn ưu tiên hàng hiệu hoặc có chăng là trang phục thiết kế của Lý Quí Khánh.

boc-gia-tu-do-hang-hieu-bac-ty-cua-ho-ngoc-ha

Trong ngày ra mắt MV mới, Hà Hồ diện cả cây D&G hơn 100 triệu đồng. Trong đó bộ váy xanh vô cùng bắt mắt là một thiết kế nằm trong BST Thu – Đông 2015 của Dolce& Gabbana có giá là 5.495$ (khoảng 120,8 triệu VNĐ) và đôi giày đính hoa nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2013 với giá 2.895$ (khoảng 63,7 triệu VNĐ). 

boc-gia-tu-do-hang-hieu-b

Hà Hồ diện bộ cánh thiết kế tỉ mỉ có giá 250 triệu đồng, túi xách có giá 63 triệu đồng khi xuất hiện trong một sự kiện cuối năm 2015.

boc-gia-tu-do-hang-hieu-b

boc-gia-tu-do-hang-hieu-bTrong chuyến ghé thăm Tokyo, Hà Hồ đã diện nguyên một cây Gucci. Trong đó, bộ váy len móc vô cùng đơn giản bên trong có giá lên đến hơn 80 triệu đồng. Còn riêng áo choàng dạng cape khoác ngoài có giá gần 50 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link