Ghen tị khi Trấn Thành chăm sóc bà xã Hari Won như thế này

( PHUNUTODAY ) - Hari Won mặc xuyên thấu được ông xã Trấn Thành chăm sóc tận tình.

Tối qua Hari Won và Trấn Thành thu hút sự chú ý khi cùng nhau tới tham dự một sự kiện. Cả hai khá tình cảm, tay trong tay không rời. Đây là một trong những lần xuất hiện ấn tượng của cặp vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won sau đám cưới gây sốt dịp Giáng sinh vừa qua.

Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ, Trấn Thành và bà xã đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Trong khi Hari mặc đầm dạ hội xuyên thấu màu xanh đính kim sa, khéo khoe vóc dáng cùng vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm, thì Trấn Thành cũng bảnh bao, lịch lãm với vest đen.

tran-thanh-nang-vay-cham-

 Tại thảm đỏ của chương trình, Hari Won được ông xã Trấn Thành nắm tay một cách tình cảm.

tran-thanh-nang-vay-cham-

Có thể thấy, kể từ khi lấy chồng, Hari càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Phong cách thời trang cũng thay đổi theo hướng vừa gợi cảm, vừa dịu dàng.

tran-thanh-nang-vay-cham-

Trấn Thành chăm sóc Hari hết mực, anh chỉnh lại váy giúp cô

Trên sân khấu, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC chính của chương trình, trong khi bà xã Hari Won tham gia biểu diễn. Trấn Thành cười tít mắt khi được bà xã nói lời yêu bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt: "Chồng ơi, vợ yêu chồng nhiều lắm" trước hàng ngàn khán giả.

Trong lễ trao giải, Hari Won bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để đoạt giải thưởng Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất với ca khúc Anh cứ đi đi. Nữ ca sĩ không giấu nổi sự bất ngờ khi đoạt giải thưởng này vì trước đó, nhiều ca khúc hit cũng được đề cử cùng hạng mục. Đây là giải thưởng thứ hai mà Hari Won nhận được trong sự nghiệp âm nhạc.

tran-thanh-nang-vay-cham-
148383813660561-hari-6

Trấn Thành hạnh phúc khi được Hari Won nói lời yêu trên sân khấu.

 Khi nhận được giải thưởng, Hari Won vui mừng chia sẻ: “Giải thưởng này thật sự có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Năm nay là một năm Hari nhận được quá nhiều niềm vui và những điều hạnh phúc. Cám ơn tác giả Vương Anh Tú đã cho Hari có cơ hội được thể hiện bài hit này. Cám ơn những người luôn yêu mến và ủng hộ Hari. Cám ơn các anh chị em trong ekip đã luôn kề vai sát cánh cùng Hari, và cuối cùng là xin được cám ơn chồng, người luôn ở bên cạnh động viên và chia sẻ cùng Hari. Hari yêu mọi người rất nhiều".

148383816918068-hari-5
tran-thanh-nang-vay-cham-
tran-thanh-nang-vay-cham-

Bà xã Trấn Thành không giấu nổi sự vui mừng khi được nhận cup.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link