Vbiz 3/1: Jennifer Phạm lên tiếng khi chồng bị tố lừa đảo, Ngọc Trinh hành động lạ?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm vướng ồn ào chuyện tiền nong ngay đầu năm mới, Ngọc Trinh chi tiền khủng để làm điều này.

jennifer-pham-1

Đầu năm mới dương lịch Hoa hậu Jennifer Phạm đã trở thành tâm điểm dư luận khi tên tuổi ông xã Đức Hải bị vướng vào ồn ào tố lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên cơ sở thể hình do vợ chồng cô làm chủ. Ngoài những thông tin kêu gọi tố cáo đang lan tràn trên mạng xã hội thì sự quan tâm của mọi người đang đổ dồn về phía vợ chồng Hoa hậu. Trước ồn ào, Jennifer Phạm gây chú ý khi đã chia sẻ trên trang cá nhân bài thơ với hàm ý "đầu năm đã gặp chuyện không may măn" chỉ cần mỉm cười và bao dung rồi mọi chuyện cũng sẽ qua.

ngoc-trinh-hoang-kieu-rmha-1483420633973

 Người hâm mộ chưa hết bất ngờ về bộ trang sức kim cương đắt giá thì cách đây ít phút Ngọc Trinh tiếp tục đăng một trạng thái lên trang cá nhân: "chào mừng em đã về với Chệ" kèm hình ảnh cô vừa giao dịch thành công mua sim. Mua sim là chuyện bình thường, sẽ không có gì đáng nói nhưng các fans không khỏi giật mình về số điện thoại mới của cô nàng có đuôi số cực đẹp 999999 và "số tiền khủng" 20 tỷ mà Ngọc Trinh đã chi ra để sở hữu. Được biết Ngọc Trinh sẽ mang số điện thoại này để đấu giá mới mục đích làm từ thiện.

hau-truong-tao-quan-punutoday-1-1019

Có thể nói chương trình Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam vào đêm giao thừa. Chương trình có sự tham gia của những danh hài hàng đầu miền Bắc như nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long... Mới đây, trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Chí Trung đăng tải những hình ảnh hậu trường tập luyện của các nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi háo hức, chờ đợi. Theo đó, các danh hài đang nỗ lực tập luyện cho chương trình, thống nhất về kịch bản nhằm tạo nên một chương trình hấp dẫn, thỏa lòng mong đợi của công chúng. 

ba-xa-dan-truong-bat-ngo-ban-hang-loat-tai-san_12217297-2340

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường thu hút sự chú ý của mọi người khi cho biết đã quyết định bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực do cô quản lý để chuẩn bị cho sự ra đời của con trai. Đồng thời, nữ doanh nhân xinh đẹp cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến người thân và bạn bè cũng như hạnh phúc khi có một năm 2016 hoàn thành các dự án. Với năm 2017, Thủy Tiên muốn dành toàn bộ thời gian cho con trai sắp chào đời, bé Thiên Từ.

noo-1-2329

 Mới đây, nhân dịp đầu năm mới ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ chân thật về một năm đã qua cùng những dự định cho năm 2017. Nói về những thành công trong năm cũ, Noo Phước Thịnh chia sẻ năm 2016 được xem là một năm thuận buồm xuôi gió khi anh đã làm được liveshow riêng, có nhiều bài hát hay, nhận được nhiều lời mời ngồi ghế nóng và lịch lưu diễn luôn trong tình trạng kín bưng. Hiện tại nam ca sĩ sinh năm 1988 đã có nhà riêng, xe riêng, danh tiếng nổi đình đám và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn thiếu một nửa của mình. Noo chia sẻ: "Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi (Cười)".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link