Hoàng Anh chính thức tiết lộ nguyên nhân ly hôn vợ đại gia: "Cô ấy khiến tôi ngột ngạt"

( PHUNUTODAY ) - "Nếu tôi lợi dụng cô ấy để rồi tôi phải bước ra ngoài sống một mình, không người thân, không bạn bè, không họ hàng như bây giờ sao?", Hoàng Anh khẳng định.

 Thông tin Hoàng Anh ly hôn vợ đại gia sau 3 năm chung sống hiện vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Điều đặc biệt là vợ anh đã tố anh phụ bạc tình nghĩa, lợi dụng cô để sang Mỹ. Tuy nhiên 2 ngày qua, Hoàng Anh vẫn giữ ím lặng

Cho đến mới đây trong một bài phỏng vấn, Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc. Khi được hỏi về cảm xúc và tâm trạng thời điểm này, Hoàng Anh nói rằng anh đã lường trước được sự việc và sẽ có thời điểm thông tin này sẽ lan truyền.

hoang-anh-len-tieng 1

Nói về việc vợ anh trách móc anh "trở mặt", Hoàng Anh nói rằng cuộc sống hôn nhân với vợ khiến anh "khó thở".

"Tôi cũng chỉ mong có một mái ấm, có vợ, có chồng có con như những gia đình nhỏ khác. Cô ấy rất yêu tôi. Tôi đồng ý, nhưng cách yêu của cô ấy khiến tôi cảm thấy trở nên ngột ngạt kể từ khi bước chân sang đây sống cùng nhau.

Cô ấy lúc nào cũng như muốn giữ tôi khư khư bên cạnh, thậm chí còn lén xem phone của tôi. Mỗi lần tôi ra đường là thường xuyên gọi kiểm tra. Điều đó khiến cho tôi ngày một "khó thở" đi. Lần gần đây nhất, cô ta nghe người ngoài nói lời qua tiếng lại rồi về nha ghen tôi với bạn diễn của tôi. Cô ấy hăm doạ sẽ đến sân khấu nơi tôi diễn quậy phá, cô ấy còn gọi cho bầu show kêu tôi đừng diễn nữa, tiền thù lao của tôi bao nhiêu, cô ấy sẽ trả đủ. Và cô ấy gần như ngăn cấm, không muốn tôi quay lại với nghề của mình.

Hoàn toàn trái ngược với những ngày đầu yêu nhau. Cô ấy yêu quý tôi qua từng vai diễn. Luôn tôn trọng và chấp nhận nghề nghiệp của tôi trước khi đến với nhau... Tôi cảm thấy mình ngày càng bị ngộp thở trong căn nhà này. Tôi sợ tôi ko chịu nổi nữa và tôi đã bước ra đi. Sau đó vài ngày tôi đã đến văn phòng luật sư để làm đơn li dị đơn phương. Và hôm nay hồ sơ đã về đến tay cô ấy", Hoàng Anh chia sẻ.

Về tin đồn có người thứ ba, Hoàng Anh phủ nhận hoàn toàn. Anh nói: "Hoàn toàn không liên quan gì đến cô ấy cả. Đây là chuyện cá nhân của vợ chồng tôi. Không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Cũng không hề có ai đó tác động gì đến tôi Cả. Như là giọt nước nhiễu dần trên ly, ngày nào đó nó sẽ tràn mà thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link