Lên tiếng bảo vệ Hoàng Anh, Minh Luân bị lật lại quá khứ từng "bội bạc" Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Anti-fan cũng lật lại quá khứ Minh Luân cũng từng "bội bạc" quen Lan Ngọc rồi bỏ để tiếp với tình yêu khác.

Sự việc Hoàng Anh và vợ đại gia chia tay đang khiến nhiều người xôn xao. Trước những chia sẻ của Quỳnh Như - vợ Việt kiều nam diễn viên, Minh Luân có động thái lên tiếng an ủi nhưng đồng thời tự nói giúp nỗi lòng của Hoàng Anh.

Empty
minh-luan 2

Tuy nhiên điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu, hàng loạt bình luận đã chỉ trích nam diễn viên. Nhiều fan cho rằng anh cũng đàn ông, đã bênh vực nên không biết đúng sai. Đồng thời anti-fan cũng lật lại quá khứ Minh Luân cũng từng "bội bạc" quen Lan Ngọc rồi bỏ để tiếp với tình yêu khác. "Ngày xưa anh quen Lan Ngọc rồi cũng theo gái nên bị Lan Ngọc bỏ nên giờ anh bênh thằng phản bội Hoàng Anh hả anh?", lời chia sẻ gay gắt từ khán giả.

Minh Luân sinh năm 1985, hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh từ năm 2007. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Nam qua gần 100 bộ phim như: Cỏ đuôi gà, Yêu thêm lần nữa, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ… Ngoài đóng phim, anh tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành á quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát trầm ấm. Anh còn được biết đến là bạn trai của Lan Ngọc, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi.

minh-luan 3

Có lần, Minh Luân đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ giữa anh và Lan Ngọc. Minh Luân cho biết, có những lúc anh muốn giải quyết êm đẹp nhưng đối phương lại không đồng ý. Cuối cùng vì bức xúc mà anh mới cư xử như vậy.

"Tôi đã vô tình làm người ta nổi tiếng hơn trong khi bản thân lại bị mọi người lên án. Mọi người giờ đều cho rằng tôi không đáng mặt đàn ông, tính đàn bà. Nhưng tôi là nạn nhân cơ mà? Cô ta chọn cách "im lặng là vàng" để rồi mọi chuyện qua đi, còn tôi là người trắng ra trắng, đen ra đen thì lại có kết quả thế này. Nên tôi sẽ rút kinh nghiệm, ngưng nói về tình cảm. Tôi không lợi dụng tên tuổi của ai cả. Nhiều người bảo tôi đu bám để PR, nhưng tôi nổi tiếng và được nhiều người biết đến trước cô ta 6 năm cơ mà" - Minh Luân bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link