Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chỉ trích vì ngồi khi thầy giáo đứng báo cáo

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Hà về thăm trường đã khiến dân tình tranh cãi nhiều về thái độ của cô.

Cách đây 1 ngày, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở về trường Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hà Nội để tham dự buổi gặp gỡ cùng Ban giám hiệu và bạn bè. Tuy nhiên, dân tình lại xôn xao về hình ảnh Đỗ Thị Hà ngồi ngang hàng với thầy Hiệu trưởng, đặc biệt là  ghế ngồi cũng được sắp xếp long trọng hơn những chiếc ghế bình thường.

Ở vài khoảnh khắc, khi thầy Hiệu trưởng phát biểu thì đứng lên còn Đỗ Thị Hà vẫn ngồi trên ghế. Nhiều người chê trách thái độ Hoa hậu khi để thầy đứng lên trò chuyện, trong khi bản thân vẫn là sinh viên thuộc sự quản lý của trường đại học. 

do-thi-ha

Hình ảnh gây tranh cãi: Thầy giáo đứng nói chuyện, trong khi Hoa hậu Đỗ Hà lại ngồi 

Về phía nhà trường ho biết tất cả đều là hiểu lầm và do góc máy chụp: "Khoảnh khắc thầy Hiệu trưởng khoanh tay chỉ là vô tình và do góc máy chụp. Hôm đó nhà trường không hề báo cáo thành tích hay hoạt động. Nội dung là cảm ơn BTC Hoa hậu và gửi lời chào đến gia đình em Hà đã đến thăm trường. Khi thầy Hiệu trưởng đang quay sang trò chuyện với BTC thì phóng viên vô tình chụp phải khoảnh khắc này".

Về việc ghế của Đỗ Hà quá lớn, ngang hàng với ghế của giáo viên, thầy cho biết: "Đây là phòng VIP đón tiếp của nhà trường nên chỗ ngồi được xếp như nhau, không hề có việc cố tình xếp ghế trước. Nhà trường sắp xếp gặp mặt gia đình em Hà và BTC Hoa hậu ở đây trong thời gian ngắn, sau đó mới tiến hành xuống hội trường giao lưu".

Do-Thi-Ha-1

Trước đó, phát biểu trong buổi trở lại trường đầu tiên sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhà trường: "Cách đây 2 tháng khi mới tới trường, thời điểm đó Hà vẫn còn khá nhút nhát, nhưng sau ngày hôm đó, bản thân đã có suy nghĩ rằng, là sinh viên Kinh tế Quốc dân phải thật năng động, mạnh mẽ và quyết liệt. Chính vì lẽ đó, quãng đường đi tới Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khác biệt hoàn toàn và có được kết quả của ngày hôm nay"

Nói về điều mong muốn nhất hiện giờ là truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. "Việc đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời Hà. Hà xin hứa sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu cũng như là một sinh viên tiêu biểu của trường Đại học Kinh tế Quốc dân", Đỗ Thị Hà chia sẻ. 

Xung quanh những ý kiến nhận xét thiếu tích cực từ công chúng, Đỗ Thị Hà chia sẻ rằng: "Khi tham gia các sự kiện Hà có chút áp lực, lo lắng nhưng chắc chắn trong thời gian tới, bản thân sẽ trau dồi được nhiều kinh nghiệm và hoàn thành tốt hơn"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link