Hoảng hồn trước xu hướng tình dục kỳ lạ - đáng sợ nhất thế giới nhưng có rất nhiều người chuộng

( PHUNUTODAY ) - Khi biết về những xu hướng tình dục kỳ lạ thậm chí vô cùng đáng sợ này chắc chắn bạn sẽ vô cùng sốc.

Xu hướng tình dục kỳ lạ - đáng sợ nhất thế giới

Khổ dâm - bạo dâm

Thực tế khổ dâm và bạo dâm có tính chất trái ngược nhau. Một bên là được đau đớn, được hành hạ và khoái cảm dâng trào, còn lại là đi hành hạ người khác để đạt được sự kích thích cao nhất.

Suy cho cùng thì đây cũng là một biểu hiện lệch lạc tình dục, nếu thật sự muốn thử qua cảm giác thì cũng nên dừng lại ở mức “đánh yêu” vài cái cho mới lạ thôi.

tinh-duc

Lửa – Càng nhiều lửa càng hưng phấn

Lời khuyên “đừng đùa với lửa” trong trường hợp này hoàn toàn mất giá trị. Những người này thậm chí còn mang lửa lên tận phòng ngủ và dùng nó để đốt cháy lên ngọn lửa ham muốn “ân ái” của mình. Chính xác đốt chỗ nào thì thật sự tôi không hình dung ra được.

Có thể giải thích một cách “nhẹ nhàng” cho tâm lý này rằng một đám cháy nhỏ gần nơi hai người quan hệ chỉ là phiên bản lớn hơn của vài ngọn nến lung linh được các nàng ấm áp.

Tất nhiên mê lửa đến việc mang hẳn lên phòng ngủ thì vô cùng cực đoan, còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ hỏa hoạn các kiểu. Suy cho cùng vài ngọn nến be bé vẫn ổn hơn nhiều.

Côn trùng – Càng nhiều vết cắn, càng kích thích

Những người này không muốn chuyện “ân ái” chỉ gói gọn trong sự qua lại của hai người mà chủ động lôi kéo thêm sự tham gia của một vài sinh vật nhỏ, đóng vai trò khán giả và gia tăng ham muốn.

Quan hệ tình dục với nhiều người

Đàn ông và phụ nữ có nhiều bạn tình trong cuộc đời của mình có nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn, đặc biệt là những người hay quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Kiểu quan hệ gây nguy hiểm

- Tư thế 69 đứng: 69 là một trong những tư thế được yêu thích để đạt khoái cảm. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cải biên tư thế 69 theo tư thế đứng nhằm tìm sự mới lạ. Nó rất nguy hiểm và bạn sẽ không nhận ra người bạn tình có thể bị gãy cổ khi đang lên đỉnh.

- Cô gái cao bồi đứng: Đàn ông rất thích tư thế quan hệ này. Nhưng bạn không nên thử kiểu quan hệ này. Người đàn ông sẽ đặt mình vào tư thế con lạc đà trong yoga. Người phụ nữ ở vị trí người cho và là người cầm lái. Tuy nhiên, khi người đàn ông bị trượt thì cả hai sẽ cùng bị thương.

- Tư thế gọng kìm: Đây là một tư thế cực kỳ nguy hiểm mà các cặp đôi nên tránh. Trọng lượng của người phụ nữ phụ thuộc hoàn toàn vào sự hỗ trợ của một bàn tay. Toàn bộ phần cơ thể còn lại phải dựa vào người đàn ông. Phụ nữ có thể bị đau tay chống lên sàn. Hơn nữa, sức nặng cơ thể phải di chuyển từ tay trái hướng sang cánh tay của người đàn ông có thể làm căng cơ và rách cơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link