Bí quyết giữ dáng nuột của cô siêu mẫu hàng đầu thế giới

( PHUNUTODAY ) - Eo thon dáng chuẩn chẳng có gì là khó nếu bạn biết bí quyết của siêu mẫu Cara Delevingne.

Cara Delevingne là một trong những siêu mẫu đắt giá của làng mốt. Nàng mẫu nổi tiếng với vóc dáng thon gọn cùng nét đẹp cá tính mạnh mẽ. Điểm thú vị ít ai biết của người đẹp này chính là cô không hề theo đuổi bất kỳ chế độ ăn kiêng nào để duy trì vóc dáng. Thói quen ăn uống vô tư của Cara Delevingne sẽ khiến bạn phải giật mình. Trước khi tìm hiểu về bí quyết giữ dáng của cô, hãy cùng  điểm lại thông tin về nàng mẫu xinh đẹp này.

Cara Delevingne là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hiện nay. Ảnh: znews.

Empty

Sở hữu vóc dáng chuẩn là thế nhưng đáng chú ý là siêu mẫu lại không hề theo đuổi bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. 

ĂN HẾT MÌNH NHƯNG TẬP LUYỆN RẤT NHIỆT TÌNH

Sở hữu vóc dáng chuẩn là thế, Cara Delevingne khiến nhiều người nghĩ rằng chắc hẳn cô phải ăn kiêng rất khắc nghiệt để giữ dáng. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Siêu mẫu từng chia sẻ rằng cô không có thói quen kiêng khem khi ăn uống mà thường “thả ga” theo sở thích của mình.

Đặc biệt, Cara Delevingne rất thích các món thức ăn nhanh như khoai tây chiên, hamburger hoặc pizza. Đây đều là các món ăn chứa đầy calo cũng như lượng dầu mỡ khá cao. Ăn uống vô tội vạ là thế, vậy làm thế nào để Cara Delevingne duy trì được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh như hiện tại? Bí quyết chính là nằm ở các bài tập hằng ngày của cô ở phòng gym.

Empty

Người đẹp này có đam mê rất lớn đối với các món ăn nhanh như pizza, khoai tây chiên… 

LỊCH TRÌNH TẬP LUYỆN MỖI NGÀY

James Dulgan, vị huấn luyện viên thể hình của nhiều ngôi sao Hollywood và cũng là PT riêng của siêu mẫu xinh đẹp chia sẻ: “Cô ấy khá bất cẩn trong việc ăn uống. Cara Delevingne ăn bất cứ món gì mình thích, kể cả thức ăn nhanh”.

Tuy nhiên, James lại đánh giá cao tinh thần tập luyện tích cực của siêu mẫu. Cũng chính vì vậy, vị huấn luyện viên này đã thiết kế riêng cho Cara Delevingne một lịch trình tập luyện phù hợp với thể trạng và sức khỏe của cô nàng.

Empty

Tuy ăn uống vô tư nhưng bù lại, Cara rất chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng.

Cụ thể, lịch tập luyện của siêu mẫu như sau:

Hai: Chạy 45 phút, nhảy dây 15 phút.

Ba: Tập Kick Boxing 60 phút.

Tư: Nhảy dây 15 phút, chạy bộ 20 phút.

Năm: Tập các động tác chân 25 phút, bụng 25 phút và nhảy dây 10 phút.

Sáu: Tập Yoga 45 phút và ngồi thiền

Bảy: Tập Pilates 45 phút, tập bụng 15 phút.

Chủ nhật: nghỉ xả hơi hoàn toàn để cơ thể nhanh chóng phục hồi lại trạng thái tốt nhất.

Có thể thấy, các bài tập của Cara Delevingne chủ yếu xoay quanh việc rèn luyện cơ bụng và cơ hông. Do vốn sở hữu dáng vóc mình hạc sương mai nên Cara Delevingne không cần phải tập quá nặng để duy trì cơ bắp trong cơ thể. Theo James, những bài tập trong chế độ của siêu mẫu chú trọng đến việc làm săn chắc vùng mông và hông, tập trung vào các đường cong của cơ thể.

CHẾ ĐỘ ĂN BỔ SUNG NHIỀU PROTEIN

Tuy không theo đuổi bất kỳ chế độ ăn kiêng nào và cũng rất ít khi để ý đến lượng calo nạp vào cơ thể nhưng Cara Delevingne lại rất “thân” với protein. Theo cô, bổ sung thật nhiều protein vào cơ thể là cách giúp duy trì độ săn chắc của cơ bắp hiệu quả. Hai loại thực phẩm thường xuất hiện trong bữa ăn của siêu mẫu chính là gà và cá.

Để nhan sắc hoàn mỹ theo thời gian, Cara Delevingne rất hiếm đụng đến cà phê vì cô cho rằng, lượng caffeine trong đó có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. Mà bạn cũng biết đấy, giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và làn da của phụ nữ.

Empty

Chế độ ăn của siêu mẫu được bổ sung nhiều protein để duy trì cơ bắp. 

Thay vào đó, trước khi đi ngủ, Cara Delevingne thường dùng một tách nước chanh ấm cùng vài lát gừng. Đây là lời khuyên từ James vì nước chanh ấm có thể kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa đồng thời giúp tinh thần thoải mái dễ dàng đi vào giấc ngủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn