Jennifer Phạm lộ rõ dấu hiệu lão hóa khác với hình ảnh hoàn hảo quyến rũ hằng ngày

( PHUNUTODAY ) - Vẫn xinh đẹp, rạng rỡ nhưng chi tiết này đã vô tình tố rõ tuổi thật của Jennifer Phạm khiến ai cũng bất ngờ.

Jennifer Phạm vốn được biết tới là một trong những người đẹp showbiz có sức hút tuyệt vời nhờ tài năng cùng nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Đặc biệt, ở tuổi 34, người đẹp vẫn thường xuyên khiến dân tình ngất ngây bởi những màn xuất hiện lung linh với gương mặt thanh tú, tươi trẻ chẳng thua hội con gái 18 đôi mươi. 

Empty

Jennifer Phạm vốn được biết tới là biểu tượng nhan sắc của nhiều chị em phụ nữ Việt bởi sở hữu sắc vóc vô cùng hoàn hảo.

Tuy nhiên, ai rồi cũng sẽ phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa, và tất nhiên trong đó bao gồm cả Jennifer Phạm. Cụ thể, nếu để ý những hình ảnh mà người đẹp sinh năm 1985 chia sẻ lên mạng xã hội dạo gần đây, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy chi tiết như nói lên rõ ràng tuổi thật của cô, ấy là phần bọng mắt dày cộm. 

Empty

Trong hình ảnh mới nhất được người đẹp chia sẻ, người ta có thể trông thấy rõ phần bọng mỡ lớn dưới mắt cô.

Empty

Trước đó, cũng không ít lần người đẹp để lộ ra dấu hiệu lão hóa ở vùng da quanh mắt này.

Empty

Dẫu vẫn xinh đẹp nhưng rõ ràng điểm trừ này đã phần nào làm mất đi vẻ hoàn hảo ở nhan sắc Jennifer Phạm.

Có thể thấy, phần bọng mắt lớn dường như đã làm mất đi vẻ hoàn hảo ở gương mặt Jennifer Phạm, biểu tượng nhan sắc của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Vậy nhưng xét cho cùng, chi tiết nhỏ này chắc chắn không hề gây ảnh hưởng quá lớn tới hình ảnh rạng ngời của người đẹp sinh năm 1985 trong mắt công chúng. Quan trọng hơn, Jennifer Phạm cũng chẳng phải thần tiên hay có thuốc thần gì để có thể trẻ đẹp trường tồn. Thế nên việc người đẹp phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa ở tuổi U40 là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên hay thất vọng cả.

Trong mắt fan, Jennifer Phạm vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Bởi dẫu sao ở tuổi U40, việc xuất hiện những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt là điều mà người đẹp không thể tránh khỏi.

Nói là vậy nhưng rõ ràng, chẳng ai muốn sống chung với tình trạng khuôn mặt lộ rõ dấu hiệu lão hóa như thế cả. Nhất là khi Jennifer Phạm nói riêng và chị em phụ nữ tầm tuổi U40 nói chung hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng bọng mắt lớn nếu dành thêm chút thời gian cho việc chăm sóc và cải thiện vùng da dưới mắt. Cụ thể, dưới đây là 3 cách loại bỏ bọng mắt tại nhà cực đơn giản mà các nàng vượt ngưỡng 30 có thể áp dụng để duy trì nhan sắc tràn đầy sức sống.

1. Loại bỏ bọng mắt với khoai tây

Không chỉ được sử dụng trong chế biến món ăn, khoai tây còn được biết tới là nguyên liệu có khả năng ngăn chặn tình trạng ứ nước dưới mi mắt, giúp vùng da dưới mắt mịn màng và tươi sáng hơn.

Empty

Khoai tây là nguyên liệu có khả năng loại bỏ phần bọng mỡ dưới mắt cực hiệu quả.

Cách thực hiện: 

- Loại bỏ vỏ khoai tây, rửa sạch với nước và vài hạt muối, để ráo và cho vào ngăn mát tủ lạnh.

- Thái lát mỏng khoai tây rồi đắp lên vùng da dưới mắt trong khoảng 20 phút.

- Duy trì thực hiện mỗi ngày 1 lần để sớm thấy được hiệu quả.

2. Loại bỏ bọng mắt với túi trà xanh

Chứa các chất chống oxy hóa cùng nhiều vitamin và khoáng chất, trà xanh được biết tới là nguyên liệu có tác dụng cải thiện làn da hiệu quả, bao gồm cả khả năng khắc phục tình trạng quầng thâm, bọng mỡ lớn dưới mắt. Do đó, các cô gái sau khi uống trà có thể sử dụng ngay túi lọc trà xanh để làm đẹp.

Empty

Túi lọc trà xanh cũng là nguyên liệu rất dễ tìm mà chị em có thể sử dụng để loại bỏ bọng mắt kém xinh.

Cách thực hiện:

- Bỏ túi lọc trà xanh đã qua sử dụng vào tủ lạnh cho mát.

- Rửa sạch mặt rồi đắp túi lọc trà xanh lên mắt trong khoảng 20 phút 

- Rửa lại mặt với nước sạch

- Duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được kết quả cải thiện bọng mắt tốt nhất.

3. Loại bỏ bọng mắt bằng thìa lạnh

Đơn giản nhất, các nàng cứ đắp thìa inox lạnh lên mắt và chờ xem hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại cho vùng da dưới mắt.

Empty

Không phải nàng nào cũng biết rằng, một chiếc thìa có thể đem tới hiệu quả cải thiện bọng mắt vô cùng hiệu quả. Cứ thử mà xem, chắc chắn chị em sẽ phải ngạc nhiên với kết quả mà nó đem lại cho nhan sắc.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Các nàng chỉ cần đặt hai chiếc thìa inox nhỏ vào tủ lạnh trong khoảng 10 phút. Sau đó sử dụng chúng để áp lên hai bên bọng mắt. Thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày, phần bọng mắt sẽ sớm được loại bỏ, đồng thời vùng da dưới mắt cũng trở nên săn chắc hơn, giảm tình trạng chảy xệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link