Đàn ông có ăn 'gan hùm' cũng không bao giờ dám phản bội 5 kiểu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn đừng mâu thuẫn với gia đình chồng, thay vào đó hãy khôn khéo biết cách quan tâm, lấy lòng gia đình chồng. Nhất là khiến mẹ chồng về phe mình.

1. Biết cách làm chồng phải sợ đánh mất mình

Phụ nữ dại mới đi tìm mọi cách để níu giữ người đàn ông, phụ nữ thông minh thì họ ngược lại sẽ làm mọi cách để đàn ông phải sợ đánh mất đi mình. Phụ nữ khôn ngoan nên để chồng thoải mái trong vòng tròn mà bạn vẽ ra. Không phải cứ nhất thiếu hỏi: "Hôm nay anh đi đâu, đi với ai, mấy giờ anh về?" thì sẽ giúp chồng chung thủy với bạn đâu phụ nữ ạ.

Hãy để chồng muốn đi đâu thì, bởi vì anh ta sẽ biết rằng nếu mình đi đâu quá lâu không về thì hình phạt sẽ vô cùng lớn là ngủ ngoài ghế sofa. Muốn chồng sợ mất mình thì phụ nữ hãy khiến bản thân mình có giá trí cao trong mắt chồng. Hãy tạo thói quen cho chồng không thể sống nổi nếu không có bạn ở bên. Phải để cho anh ta biết dù không có anh ta thì ngoài kia hàng trăm người đàn ông đang thèm khát bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Luôn quan tâm đến gia đình chồng, nhất là mẹ chồng

Phụ nữ khôn đừng mâu thuẫn với gia đình chồng, thay vào đó hãy khôn khéo biết cách quan tâm, lấy lòng gia đình chồng. Nhất là khiến mẹ chồng về phe mình. Đàn ông ai cũng nghe lời mẹ, thân thiết với mẹ. Thế nên khi bạn quan tâm gia đình chồng anh ấy sẽ biết bạn là người vợ, người con dâu biết điều, hiếu thảo. Và đương nhiên anh ấy sẽ vô cùng trân trọng bạn.

3. Luôn hiểu rõ chồng muốn gì? Cần gì?

Đàn ông sợ nhất là điều mình chưa nói đã bị vợ phát hiện ra. Thế nên muốn giữ chồng thì cách tốt nhất là chị em nên học cách hiểu rõ chồng mình. Phải nắm rõ chồng cần gì, thích gì, ghét gì trong lòng bàn tay, như vậy chồng mới sợ mà không dám làm những điều tổn thương bạn.

4. Khôn ngoan trong mọi hoàn cảnh

Đàn ông họ dám lên mặt với những cô vợ dại dột nhưng lại sợ một phép những người phụ nữ khôn ngoan. Bởi đàn bà khôn ngoan nói ít nhưng đã nói câu nào là chất lượng câu đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu phát hiện chồng làm chuyện có lỗi với mình họ không đánh ghen tanh bành mà có cách đánh ghen nhẹ nhàng nhưng sâu cay vô cùng. Phụ nữ khôn ngoan thì khiến chồng sợ mình chỉ bằng vài câu nói. Bởi họ biết điểm mạnh, điểm yếu của chồng nên làm gì họ cũng khiến chồng phải nể và sợ mình.

5. Không gây áp lực, tạo gánh nặng cho người đàn ông

Đàn ông lúc nào muốn yêu thương và bảo vệ người phụ nữ của mình, thế nhưng họ lại cực kỳ khó chịu với kiểu phụ nữ lúc nào chỉ biết sống dựa dẫm. Bởi thế nên là phụ nữ nhất định hãy độc lập về tài chính, không sống phụ thuộc vào đàn ông. Hãy đi làm và chăm sóc cuộc sống của mình tốt hơn, phong phú hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT