Showbiz 9/1: Lộ diện bạn trai của HH H'Hen Niê, phản ứng của Kim Lý khi Hà Hồ lộ nội y lúc trình diễn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ diện bạn trai hơn 3 tuổi siêu tài giỏi, chuẩn "soái ca" của Hoa hậu H'Hen Niê, rộ tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị lên xe hoa với Chi Dân.

 Nhưng ngay khi trở về từ

Nhưng ngay khi trở về từ "Miss Universe 2018" với danh hiệu Top 5, H’Hen Niê bất ngờ bật mí cô đã có mối tình đầu. Không để người hâm mộ phải đợi chờ lâu, H’Hen Niê đã tiết lộ rằng hiện tại cô đang hẹn hò với 1 người đàn ông hơn mình 3 tuổi.Đây là lần đầu tiên H’Hen Niê công khai chuyện tình cảm của mình. Cô cũng không tiết lộ thêm về danh tính chàng trai may mắn được nàng hậu để mắt tới. Theo tiết lộ ít ỏi từ H’Hen Niê, bạn trai mình là một người bình thường chứ không phải đại gia và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Điểm cộng của người đàn ông mà H’Hen Niê lựa chọn chính là sự quan tâm chân thành. Và khi ở bên cạnh người mình yêu thương, H’Hen Niê có thể thoải mái nhõng nhẽo.Theo chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê, bạn trai hơn cô 3 tuổi và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.Trước đó, H’Hen Niê cũng từng tiết lộ rằng cô từng rất thích một chàng trai, chàng trai này học cùng trường Cao đẳng và có nhiều cô gái cùng theo đuổi. Vì quá thích anh chàng này nên H'Hen Niê mới gửi thư lên hộp thư phát thanh và tặng cho anh chàng ấy 1 bài hát ngọt ngào. Chẳng những vậy, H'Hen Niê còn viết lời chúc với tinh thần “thả thính”, mong anh chàng sẽ nhận ra tình cảm của mình.

Hồi tháng 4 vừa qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò bắt đầu dấy lên. Cũng thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Và Lan Ngọc trên sóng truyền hình cũng đã bị ép buộc thừa nhận rằng đang quen Chi Dân. Mặc dù câu chuyện trên vẫn chưa được cả hai người xác nhận nhưng khán giả đang vô cùng mong ngóng sẽ có một cặp đôi đẹp của showbiz Việt xuất hiện.    Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương. Không có gì phải nói thêm khi chiếc nhẫn nằm trên ngón tay áp úp – nơi biểu hiện cho tình yêu. Và lập tức hàng loạt đồn đoán xoay quanh về việc cô nàng đã được người yêu cầu hôn và sắp kết hôn.    Nhiều người còn hài hước nói rằng, chắc Chi Dân là người tặng cô nàng món quà này và sắp tới đây cả hai sẽ quyết định công khai chuyện tình cảm với nhau. Mặc dù thông tin trên chỉ là chuyện đồn đoán và Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng nhiều người vẫn lên tiếng chúc mừng cô.

Hồi tháng 4 vừa qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò bắt đầu dấy lên. Cũng thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Và Lan Ngọc trên sóng truyền hình cũng đã bị ép buộc thừa nhận rằng đang quen Chi Dân. Mặc dù câu chuyện trên vẫn chưa được cả hai người xác nhận nhưng khán giả đang vô cùng mong ngóng sẽ có một cặp đôi đẹp của showbiz Việt xuất hiện. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương. Không có gì phải nói thêm khi chiếc nhẫn nằm trên ngón tay áp úp – nơi biểu hiện cho tình yêu. Và lập tức hàng loạt đồn đoán xoay quanh về việc cô nàng đã được người yêu cầu hôn và sắp kết hôn. Nhiều người còn hài hước nói rằng, chắc Chi Dân là người tặng cô nàng món quà này và sắp tới đây cả hai sẽ quyết định công khai chuyện tình cảm với nhau. Mặc dù thông tin trên chỉ là chuyện đồn đoán và Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng nhiều người vẫn lên tiếng chúc mừng cô.

Mới đây, khi được hỏi

Mới đây, khi được hỏi "Chị cũng có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng tương lai?", ca sĩ Thanh Hà cho biết: "Bố mẹ Roland rất hiền lành và vô cùng thương tôi. Bố của Roland đã từng nói một câu mà tôi nhớ mãi rằng: “Từ giờ, con không còn cô đơn nữa, con đã có bố mẹ là bố mẹ ruột của con. Con không còn phải lo lắng gì nữa, mà chỉ cần sống tốt, làm những gì con thích. Tất cả mọi thứ con cứ để Roland lo hết, và nếu nó không lo được bố sẽ lo giúp con”. Thực sự, cả cuộc đời này, tôi chưa từng có người cha tốt như vậy. Bạn biết không, ông còn biết tôi thích ăn ớt nên cứ mỗi lần đến thăm chúng tôi là mang đến cả thùng ớt, cà tím, đậu bắp... Mỗi lần như vậy, tôi lại mang đi tặng bạn bè nghệ sĩ rất vui. Với tôi, hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy chứ không cần phải hoành tráng hay cao sang gì". Ngoài ra, ca sĩ Thanh Hà cũng cho biết bố mẹ chồng không phản ứng quá gay gắt khi biết cô không thể sinh thêm con: "Gia đình chồng thương tôi vô điều kiện, miễn là chúng tôi hạnh phúc bố mẹ chồng vui. Tôi và bố mẹ chồng như những người bạn. Có lẽ vì tôi từng giúp cho Roland và bố anh ấy hàn gắn tình cảm sau 10 năm khúc mắc nên ông càng trân trọng tôi. Cũng có thể do tôi là người đàn bà lớn tuổi, đằm thắm nên ông hiểu và trân trọng tôi hơn.

Mối quan hệ của Huyền My và Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh lọt vào tầm chú ý của khán giả từ khi Bảo Hưng bay tới tận Phú Quốc để ủng hộ Á hậu Việt Nam 2016 trong lúc cô tham gia Miss Grand International 2017. Bên cạnh đó, việc cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cũng khiến công chúng có dịp đồn đoán. Tuy nhiên, giữa tháng 10/2018, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra Huyền My và Bảo Hưng đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram cá nhân. Trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, một số người hâm mộ còn khẳng định đây là bằng chứng cho thấy Huyền My và người tình tin đồn đã âm thầm đường ai nấy đi.    Vậy nhưng, mới đây, mối quan hệ của cả hai tiếp tục nhận được sự quan tâm khi Á hậu Huyền My - Bảo Hưng đã theo dõi lại nhau trên Instagram cá nhân. Điều này khiến không ít người cho rằng, dường như cặp đôi đã thân thiết trở lại sau vài tháng nảy sinh mâu thuẫn. Mặc dù trước đó, Huyền My từng khẳng định cô đang độc thân và chưa có bạn trai. Song, với động thái của người đẹp và bạn trai tin đồn như hiện tại, công chúng vẫn được dịp bàn tán.

Mối quan hệ của Huyền My và Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh lọt vào tầm chú ý của khán giả từ khi Bảo Hưng bay tới tận Phú Quốc để ủng hộ Á hậu Việt Nam 2016 trong lúc cô tham gia Miss Grand International 2017. Bên cạnh đó, việc cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cũng khiến công chúng có dịp đồn đoán. Tuy nhiên, giữa tháng 10/2018, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra Huyền My và Bảo Hưng đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram cá nhân. Trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, một số người hâm mộ còn khẳng định đây là bằng chứng cho thấy Huyền My và người tình tin đồn đã âm thầm đường ai nấy đi. Vậy nhưng, mới đây, mối quan hệ của cả hai tiếp tục nhận được sự quan tâm khi Á hậu Huyền My - Bảo Hưng đã theo dõi lại nhau trên Instagram cá nhân. Điều này khiến không ít người cho rằng, dường như cặp đôi đã thân thiết trở lại sau vài tháng nảy sinh mâu thuẫn. Mặc dù trước đó, Huyền My từng khẳng định cô đang độc thân và chưa có bạn trai. Song, với động thái của người đẹp và bạn trai tin đồn như hiện tại, công chúng vẫn được dịp bàn tán.

Hôm nay, ảnh đại diện trên trang mạng xã hội facebook của MC, Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ chuyển sang màu đen. Đây thường là tín hiệu khi người thân, gia đình gặp chuyện không vui. Thế nên bạn bè, các nghệ sĩ nhanh chóng hỏi thăm và biết được bà ngoại của Hoàng Oanh vừa qua đời. Nhanh chóng Á hậu Thuý Vân, người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ Lê Hiếu, Lân Nhã, MC Nguyên Khang, Liêu Hà Trinh, Minh Xù,... đã động viên, chia buồn với nữ diễn viên

Hôm nay, ảnh đại diện trên trang mạng xã hội facebook của MC, Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ chuyển sang màu đen. Đây thường là tín hiệu khi người thân, gia đình gặp chuyện không vui. Thế nên bạn bè, các nghệ sĩ nhanh chóng hỏi thăm và biết được bà ngoại của Hoàng Oanh vừa qua đời. Nhanh chóng Á hậu Thuý Vân, người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ Lê Hiếu, Lân Nhã, MC Nguyên Khang, Liêu Hà Trinh, Minh Xù,... đã động viên, chia buồn với nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ". Hoàng Oanh cũng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ đã thăm hỏi giữa thời điểm này.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ khá kín đáo chuyện đời tư. Vì thế, cư dân mạng chỉ có thể suy đoán về người đàn ông mà cô yêu thương. Vài cái tên được đưa ra như: Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi...    Mới đây nhất, cư dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh Mỹ Tâm suốt 20 năm qua. Anh chàng này là người Hàn, tên Kim Hak. Anh cũng có tên tiếng Việt là Hồ Minh Hoàng. Hiện tại, Kim Hak đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Nhiều đồn đoán cho rằng, anh chàng này chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: Dường như ta đã, Nhớ, Sai… Nhiều người còn khẳng định liveshow của

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ khá kín đáo chuyện đời tư. Vì thế, cư dân mạng chỉ có thể suy đoán về người đàn ông mà cô yêu thương. Vài cái tên được đưa ra như: Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi... Mới đây nhất, cư dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh Mỹ Tâm suốt 20 năm qua. Anh chàng này là người Hàn, tên Kim Hak. Anh cũng có tên tiếng Việt là Hồ Minh Hoàng. Hiện tại, Kim Hak đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Nhiều đồn đoán cho rằng, anh chàng này chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: Dường như ta đã, Nhớ, Sai… Nhiều người còn khẳng định liveshow của "Hoạ mi tóc nây" tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" nguyên nhân là vì Kim Hak.Nhiều fan ruột của Mỹ Tâm còn tiết lộ, Kim Hak đã gắn bó cùng Mỹ Tâm khá lâu. Cả hai từng chia tay 2-3 lần nhưng vẫn quay lại bên nhau. Để chứng minh cho những suy đoán của mình, cư dân mạng còn tung ra những bằng chứng về hình ảnh khá tình tứ của Mỹ Tâm và Kim Hak. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời từ người ngoài cuộc tiết lộ, còn sự thật về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn chưa có hồi kết. Mọi đồn thổi chỉ kết thúc khi chính nữ ca sĩ lên tiếng.

Tối 8/1, Kim Lý bảnh bao xuất hiện trên thảm đỏ của show thời trang mang tên “Feminism” tại TP.HCM. Đây là show diễn lớn đầu tiên trong 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh. Vì giữ vai trò vedette của show diễn này nên Hồ Ngọc Hà xuất hiện cuối cùng. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu nhưng Kim Lý vẫn giữ sự điềm tĩnh, không sốt ruột và chăm chú xem phần trình diễn của những người mẫu khác. Đến khi “nửa kia” của anh xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trên sàn catwalk, Kim Lý cực kỳ tập trung thưởng thức phần trình diễn của bạn gái. Ống kính máy quay đã bắt gặp khoảnh khắc Kim Lý cười tươi, vỗ tay, tỏ vẻ đầy tự hào và hãnh diện sau mỗi bước chân của Hồ Ngọc Hà. Đến khi Hồ Ngọc Hà đã đi về phía xa so với khu vực Kim Lý ngồi, ánh mắt của anh vẫn dõi theo “nữ hoàng giải trí”. Vốn xuất thân là người mẫu nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng chuyển hẳn sang lĩnh vực ca hát, ít tham gia trình diễn nhưng sự xuất hiện của mỹ nhân gốc Quảng Bình tối qua đã khiến không ít người phải xuýt xoa. Lối trình diễn tự nhiên và cuốn hút của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lời tán dương của mọi người.

Tối 8/1, Kim Lý bảnh bao xuất hiện trên thảm đỏ của show thời trang mang tên “Feminism” tại TP.HCM. Đây là show diễn lớn đầu tiên trong 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh. Vì giữ vai trò vedette của show diễn này nên Hồ Ngọc Hà xuất hiện cuối cùng. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu nhưng Kim Lý vẫn giữ sự điềm tĩnh, không sốt ruột và chăm chú xem phần trình diễn của những người mẫu khác. Đến khi “nửa kia” của anh xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trên sàn catwalk, Kim Lý cực kỳ tập trung thưởng thức phần trình diễn của bạn gái. Ống kính máy quay đã bắt gặp khoảnh khắc Kim Lý cười tươi, vỗ tay, tỏ vẻ đầy tự hào và hãnh diện sau mỗi bước chân của Hồ Ngọc Hà. Đến khi Hồ Ngọc Hà đã đi về phía xa so với khu vực Kim Lý ngồi, ánh mắt của anh vẫn dõi theo “nữ hoàng giải trí”. Vốn xuất thân là người mẫu nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng chuyển hẳn sang lĩnh vực ca hát, ít tham gia trình diễn nhưng sự xuất hiện của mỹ nhân gốc Quảng Bình tối qua đã khiến không ít người phải xuýt xoa. Lối trình diễn tự nhiên và cuốn hút của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lời tán dương của mọi người.

Tháng 11/2018, dân mạng đặc biệt xôn xao với chuyện MC Hoàng Linh úp mở chuyện chia tay với chồng thứ 2. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh từng liên tục khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng khi chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, thậm chí còn khẳng định mình là người phụ nữ 2 đời chồng

Tháng 11/2018, dân mạng đặc biệt xôn xao với chuyện MC Hoàng Linh úp mở chuyện chia tay với chồng thứ 2. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh từng liên tục khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng khi chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, thậm chí còn khẳng định mình là người phụ nữ 2 đời chồng "đã nhầm". Theo chia sẻ từ chính anh Nguyễn Mạnh Hùng chồng cô, nguyên nhân dẫn đến sự việc chỉ vì Hoàng Linh lo lắng cho sức khoẻ của chồng, không muốn anh đi công tác nước ngoài nhưng anh vẫn đi. Sau sự việc đó, Nguyễn Mạnh Hùng công khai nói lời xin lỗi vợ trên Facebook và MC Hoàng Linh nhanh chóng tha thứ cho chồng mình. Nhờ có người chồng tâm lý, ngọt ngào mà dường như mọi sự giận dỗi của Hoàng Linh đã tan biến hết. Mặc dù khoảng thời gian xảy ra scandal, Hoàng Linh phải đứng trước rất nhiều lời chỉ trích nặng nề đến từ cộng đồng mạng. Thế nhưng với tính cách mạnh mẽ của mình, Hoàng Linh vẫn gạt tất cả sang một bên là tiếp tục công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng. Hậu scandal chia tay, trên Facebook của MC Hoàng Linh lại tràn ngập những hình ảnh tình cảm, ngọt ngào của cặp đôi. Họ thường xuyên đi du lịch bên nhau. Đa phần là những chuyến đi cùng cả gia đình vô cùng vui vẻ, ấm áp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn