Hoàng Touliver bất lực nhìn Tóc Tiên "làm trò con bò" và màn trả thù siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Từ hồi Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung 1 nhà, thật khó để thấy những khoảnh khắc chụp ảnh nghiêm túc và không dìm đối phương của cả hai.

Từ hồi làm vợ người ta, cuộc sống của Tóc Tiên ngày càng lầy lội. Mới đây, Tóc Tiên đăng clip bị ông xã trêu liên hoàn trong lúc đang ăn mỳ. Cô nàng chuẩn bị bàn ăn  để "review" thì Hoàng Touliver đứng chống nạnh, biểu cảm bất lực nhìn vợ không rời mắt. Có vẻ như anh đang tò mò xem vợ định làm gì, sau một lúc anh cũng không quên có màn "khẩu chiến" nhè nhẹ yêu cầu Tóc Tiên không được đăng clip.

Tóc Tiên cũng không chịu nghe lời và lập tức cãi lại chồng. Nào ngờ Hoàng Touliver quay lại làm vợ đầu bù tóc rối khiến dân tình cười xỉu. Ra đường làm giám đốc âm nhạc quyền lực với ai không biết chứ về nhà Hoàng Touliver cũng chịu Tóc Tiên rồi.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Cô cũng đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân".

toctien3

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức. Vừa nấu ăn ngon, giỏi giang lại ngày càng xinh đẹp mặn mà thế này, hỏi sao Hoàng Touliver yêu thương và cưng chiều cho được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link