Hai thái cực đối lập khi ăn dặm của cặp song sinh nhà Hà Hồ: Lisa nhìn xa xăm, Leon ăn lấy ăn để

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hài hước cho rằng, vì "cái nết ăn uống" quá ư ngon lành nên mỗi lần đi khám sức khoẻ, Leon đều nặng hơn chị gái sinh đôi vài kí.

Cặp song sinh Lisa và Leon của nhà Hà Hồ - Kim Lý hiện đang là những nhóc tỳ hot nhất của làng giải trí Việt. Mới đây, Hà Hồ khoe  cảnh ăn dặm của hai con. Nữ ca sĩ chú thích: "Có phim hài cho các bác coi sáng thứ sáu". 

Empty
Empty
Empty

Đúng là Lisa có vẻ không mấy hào hứng khi được mẹ cho ăn dặm. Còn người em sinh đôi Leon, tèm lem vì thức ăn, khuôn mặt sáng bừng vô cùng hào hứng. Ngay khi được đút thức ăn, Leon há miệng thật to và cắn chặt chiếc thìa và còn giữ tay mẹ.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Mới hôm qua (18/5), cư dân mạng đua nhau chia sẻ khoảnh khắc bé Leon, con trai út của Hà Hồ - Kim Lý bật khóc nức nở rồi lại cười tươi.  Một cư dân mạng bất ngờ lo lắng cho tương lai Hà Hồ sẽ mệt mỏi vì chọn con dâu: "Mới tí tuổi mà mặt mang nét sát gái quá, sau mẹ Hà chắc đi nhặt con dâu hơi mệt". Ai cũng đồng tình là cậu nhóc kháu khỉnh và hài hước này sẽ là một mỹ nam giống bố, tất nhiên các cô gái phải mê đắm thôi.

Mới chỉ trước đó, Hồ Ngọc Hà tiết lộ clip hiếm hoi khi Leon bật khóc. Hóa ra sau những khoảnh khắc gây cười, giỡn và biểu cảm đáng yêu hằng ngày, Leon cũng có lúc khóc đáng yêu như thế này. Nữ ca sĩ chia sẻ mỗi lần bé khóc là hai vợ chồng phải dỗ dành ngay lập tức: "Vâng ạ, đây là câu trả lời cho các bác cứ thắc mắc là ổng chỉ có cười. 90% trong ngày là cười và 10% như thế này đấy ạ. Cô Lisa mà cứ nghe ổng khóc là không biết thứ âm thanh lạ lùng này được phát ra từ đâu. Nức nở làm mọi người tắc thở dỗ dành".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link