Đang yên đang lành bị hỏi về chuyện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Trang Trần nổi đóa bức xúc trên livestream

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị netizen bình luận “spam” trên Facebook, Trang Trần đã tỏ thái độ cực kỳ gay gắt.

Tối 20/5, Trang Trần bất ngờ nổi giận khi được hỏi về việc lùm xùm "trà xanh". Cô dùng nhưng từ ngữ có phần gay gắt để nói về việc này.

Đặc biệt cô còn mắng hội fan cuồng nghệ sĩ : "Tôi không chảnh choẹ nhưng tính tôi có sao nói vậy. Các anh chị bây giờ chiều con quá, con có thể thích người này, hâm mộ người kia những đừng để chúng nó bị ngu. Từ tối đến giờ cứ nhắn: 'Chị ơi, chị chửi trà xanh đi', 'Chị ơi, chị biết biến gì chưa', 'Chị biết ca sĩ ST chia tay ca sĩ TBT chưa',... Tôi thấy khi hâm mộ ai đó hãy hâm mộ tài năng của họ hay họ đã làm được gì tốt cho xã hội, đằng này bố mẹ mày đẻ ra đứa con, cho ăn học xong hâm mộ nghệ sĩ nào đó trong showbiz xong rồi...  Tại sao phải đi vào Facebook nghệ sĩ khác để bình luận: 'Chị hay ST chia tay chưa', 'Chị chửi trà xanh ấy đi'. Tôi chả biết ai tên 'trà xanh' cả. Cuộc đời tôi chỉ quan tâm mỗi tiền thôi, tôi thấy bố mẹ chúng mày thật vô phúc khi sinh ra chúng mày".

trangtran 1

Những lời lẽ của Trang Trần đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt, có người tán thành với cách chia sẻ của cô nhưng cũng có người nói cô đang "vơ đũa cả nắm" và đánh đồng tất cả fan là "ngu đốt" đã khiến dân tình phẫn nộ tột độ.

Mới cách đây vài ngày Trang Trần để mặt mộc, livestream nói về chuyện xích mích với bà xã Xuân Bắc. Ngay khi có cư dân mạng chê cô mặt mộc kém sắc, Trang Trần lên tiếng: "Mấy em chê chị mặt mộc kém sắc ok la? Chị đăng ảnh make up các em bảo: đánh phấn photoshop chứ thật kinh! Dạ vâng em có cãi đâu!

Ít nhất phải có cái nét mới nặn mới tô được phải không các chị em make up? Chứ lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có thì đố tất cả chuyên gia hàng đầu trong làng phù thuỷ làm cho đẹp được! Tự tin là tốt nhưng phải tin rằng mình sẽ có lúc xấu nhé quý vị! Em đây xấu nhiều hơn đẹp! Hãy trả lời cho em biết đôi mắt kia đang nghĩ gì?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link