Hoạt tiết cánh bướm tưởng sến sẩm nào ngờ lại được sao Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Chi tiết bươm bướm gần đây nổi lên như một trào lưu mới với giới trẻ, liên tục được các gương mặt nổi tiếng diện.

Hiện quần áo hoạt tiết côn trùng từng gây bão năm 2014 đang dần trở lại. Đặc biệt như hoạ tiết cánh bướm trước đây thường to đùng, trải đều khắp set đồ và rất kén người mặc nhưng giờ chi tiết bươm bướm gần đây nổi lên như một trào lưu mới với giới trẻ. Thậm chí họa tiết này cò liên tục được các gương mặt nổi tiếng lăng xê như Amee, Chi Pu, Thiều Bảo Trâm,... Ai cũng đều có trong tủ đồ những item cánh bướm đủ màu sắc thật xinh xắn:

Empty

Amee diện đồ ton sur ton, phối thêm boots ánh kim nổi bật với họa tiết cánh bướm ngọt ngào giữa ngực. 

Empty

Cô nàng Jun Vũ chọn cách nhấn nhá bằng quần bông thời thượng, đủ hoa đủ bướm vô cùng bắt mắt.

Empty

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trông vô cùng trẻ trung và phong cách khi chọn áo sơ mi hoạ tiết cánh bướm cách điệu, nhìn chẳng hề biết cô nàng đã chạm ngưỡng 31.

Empty

Chi Pu sở hữu chiếc áo quây in hình bướm đủ sắc màu sặc sỡ thật hợp với vẻ cá tính của cô nàng.

Empty

Bạn gái Sơn Tùng nhận được phản ứng tích cực khi diện đồ xuyên thấu đang hot, với thiết kế bắt mắt và hoạ tiết bướm ảo diệu.

Empty

Một lần khác cô nàng biến hóa cùng váy hai dây ẩn hiện nhiều cánh bướm nhỏ xinh.

Empty

Salim cũng có cho mình chiếc váy tương tự nhưng cô biến tấu bằng cách phối với boots da + mắt kính để tăng độ sành điệu cho set đồ.

Empty

Cô nàng còn có sưu tập áo thun cánh bướm, vô cùng hợp với loạt filter nổi bật.

Empty

Linh Ngọc Đàm khoe eo thon đẹp nức nở với set đồ thun cánh bướm vừa gợi cảm, vừa trẻ trung. 

Thực ra mặc họa tiết này không hề khó vì bạn có rất nhiều sự lựa chọn để trở nên nổi bật với trào lưu này:

1. Áo thun điểm nhấn cánh bướm:

Nếu bạn sợ những hoạ tiết rối rắm sẽ làm mình trở nên sến sẩm, áo thun in độc nhất cánh bướm, Món đồ này sẽ giúp bạn gia nhập trào lưu dễ dàng mà không hề kén dáng.

Empty

2. Đầm hai dây cánh bướm:

Hãy chọn diện váy đầm có hoạ tiết này sẽ càng thêm xinh xắn và hút mắt. Những kiểu đầm ôm dáng, có hoạ tiết in chìm hoặc chiếm diện tích nhỏ lại nổi bần bật hơn những kiểu đầm màu sắc.

Empty

3. Áo sơ mi hoa bướm sặc sỡ:

Mùa hè đến rồi, không có gì hợp hơn những kiểu sơ mi oversized, có hoạ tiết cánh bướm thêm hoa hoè làm điểm nhấn. Diện áo sơ mi cánh bướm đáng yêu như thế này làm gì có ai chê nàng sến sẩm.

Empty

4. Áo xuyên thấu bướm cá tính:

Item dành cho những "cánh bướm đêm" thích check in tại những nơi sành điệu, thời thượng. Đây là kểu áo này đã được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Bạn nên chọn kiểu áo xuyên thấu tối màu, có hoạ tiết nhỏ xinh, rực rỡ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link