MC Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" lộ vòng 2 to bất thường, vướng nghi vấn đang mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc về hình ảnh MC Hoàng Linh với bụng to bất thường, ai cũng đồn đoán cô đang mang bầu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Tuấn Tú bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng MC Hoàng Linh và diễn viên Hoàng Yến. Anh gửi lời chúc đến hai chị em và thể hiện tình cảm thân thiết với các đồng nghiệp.

Cụ thể, Tuấn Tú viết: "Cuối tuần chẳng chúc nhau được gì tốt hơn là cho nhau những nụ cười tươi để khép lại một tuần làm việc vất vả. Bà Xuyến (ý nói Hoàng Yến) và vợ Thị Sắt (Hoàng Linh) hôm nay xinh thế".

Tuy nhiên điều khiến nhiều người phải chú ý lại chính là MC Hoàng Linh với chiếc bụng to bất thường. 

Empty
Empty

Mọi người tỏ ra vô cùng thắc mắc, phải chăng MC Hoàng Linh đang mang bầu. Chỉ vài phút sau, chính chủ đã ngay lập tức vào than thở với đàn anh: "Ối giời ơi cái bụng của em. Ở ngoài có đến nỗi nào đâu".

tuan-tu-03

Bản thân Hoàng Linh có vẻ hoang mang về thân hình của mình. Khi một người quen vào thắc mắc Hoàng Linh: "Chị giấu gì trong bụng đấy?", Tuấn Tú còn tiếp tục trêu đùa "Hay có tí rồi nhỉ (ý nói có bầu)" . Trước những lời đùa cợt, nữ MC thể hiện độ lầy không kém khi cho hay: "Dự hội thảo xong có ngay mới oách chứ". Tuấn Tú tiếp lời: "Công nhận, uống cái đẻ ngay".

Qua câu chuyện của cả hai người thì có vẻ như nguyên nhân chiếc bụng Hoàng Linh to bất thường không phải do mang bầu mà là do góc chụp, dáng đứng hoặc Hoàng Linh đang để lộ dấu hiệu tăng cân.

MC Hoàng Linh được biết đến với nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng trong đó có  "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Nhờ vào lối dẫn tự nhiên, truyền cảm cô gây ấn tượng với khán giả. 

MC Hoàng Linh từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với Trung Nghĩa, hiện tại cô đang sống cùng đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Hoàng Linh và Mạnh Hùng đến với nhau sau nhiều đổ vỡ tình cảm, thời gian 5 năm bên nhau đã đủ cho cả hai thấu hiểu và chia sẻ với nhau dù cũng có những lúc cãi vợ như bao vợ chồng khác. Hoàng Linh từng chia sẻ, ông xã là người chịu đựng nhiều nhất tất cả những tính cách dở ương của cô.

mc-hoang-linh-toi-may-man-co-ban-doi-tot-bung-chiu-nhuong-nhin-1
mc-hoang-linh-toi-may-man-co-ban-doi-tot-bung-chiu-nhuong-nhin

"Anh là người nhẫn nại, từ tốn, điềm đạm. Anh biết tôi nhiều lúc sai nhưng rất nhường nhịn. Nói thật, có lúc nghĩ lại tôi cũng thấy xấu hổ vì đã rất vô lý với chồng. Qua những lần như thế, tôi cảm thấy mình rất trân trọng người đàn ông này. Anh ấy vì tôi trong mọi khía cạnh, không chỉ vì tôi, mà còn với cả gia đình tôi, với bố mẹ, với những đứa con của tôi. Tôi tự tin chia sẻ đã gặp đúng người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại", nữ MC chia sẻ về người chống của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link