Ca sĩ Thủy Tiên đẹp lộng lẫy trong bộ đầm cúp ngực vô cùng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con của làng nhạc Việt ngày càng táo bạo với hình ảnh sành điệu, gợi cảm.

Ở tuổi 33, Thủy Tiên vẫn chẳng hề kém sắc, chẳng hề lép vế trước những đàn em trẻ tuổi mà ngược lại, cả nhan sắc lẫn style của cô đều nở rộ rực rỡ, thậm chí đã đạt tới cảnh giới gọi là đỉnh cao. Dù số lần xuất hiện khá nhỏ giọt nhưng cứ lần nào đi sự kiện, cô lại khiến người ta ngất ngây vì xuất sắc hết sức. Có thể nói, Thủy Tiên giờ đã đẹp đến độ dù mặc đồ không hoàn hảo hay thậm chí là hơi nhạy cảm cũng được dân tình bỏ qua hết.

Empty
Empty

Vẫn theo đúng style nhẹ nhàng tình cảm, "thần tiên tỉ tỉ" 33 tuổi hôm qua chọn một chiếc đầm hai dây màu ngọc trai được làm từ chất liệu organza của NTK Trần Hùng, khéo léo mix cùng giày cao gót lẫn phụ kiện tông trắng ngọt ngào. Nhìn tổng quan thì đúng là không đáng để chê. Tuy nhiên, phần ngực váy lại hơi khiến người ta hiểu nhầm...

Empty
Empty

Vải organza ngọc trai cộng thêm lớp lót màu nude thực ra là một sự cộng hưởng ngọt ngào. Có điều, vì đây là váy trơn nên nhìn đoạn cúp ngực, hẳn nhiều người sẽ đỏ mặt. Giá như, NTK Trần Hùng cố gắng thêm thắt vài chi tiết gì đó thì chiếc váy sẽ bớt gây hiểu lầm hơn. May là vì Thủy Tiên xinh đẹp nên người ta cũng không nỡ chê, đổi lại là một ngôi sao khác, hẳn sẽ hứng nhiều gạch đá.

photo-5-15557493469861480365466
photo-6-1555749349141231921509

99,99% comment trên các fanpage đều chỉ tập trung vào nhan sắc của Thủy Tiên mà quên mất chiếc váy dễ gây hiểu lầm của cô. Người đâu đã đẹp còn may!

Thủy Tiên thường lựa chọn những bộ trang phục khoe cơ thể rất táo bạo, thậm chí cô còn thường xuyện diện áo lửng crop top để phô diễn vòng eo ấn tượng. Những bộ đầm ôm sát, tôn vinh vòng 1, xẻ đùi cao khoe chân thon cũng gắn bó với Thủy Tiên trong những lần xuất hiện trước công chúng.

Thủy Tiên sinh ra trong một gia đình người Việt gốc Hoa tại Kiên Giang. Cô bắt đầu tiến bước vào làng nhạc Việt từ năm 18 tuổi. Ngoài chất giọng mượt mà, vũ đạo chuyên nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn sáng tác những ca khúc từng làm mưa, làm gió trên thị trường âm nhạc. Thủy Tiên cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh những vẫn chưa tạo được ấn tượng sâu sắc. Gần 9 năm dấn thân vào showbiz, Thủy Tiên là hình mẫu lý tưởng của nhiều người cô gái trẻ: có nhan sắc, sự nghiệp thành công và tổ ấm hạnh phúc.

Sự thay đổi ngoạn mục của Thủy Tiên khiến không ít người nghi vấn về việc chạm đến dạo kéo. Gọt mặt, tiêm botox, bơm môi, nâng ngực… là những bước phẫu thuật thẩm mỹ mà Thủy Tiên bị gán trong suốt thời gian qua. Thủy Tiên chưa một lần khẳng định hay phủ định nghi án phẫu thuật. Cô chỉ chia sẻ: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn