5 thức uống giảm cân được các mỹ nhân Hàn tích cực bổ sung hằng ngày

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng được trời phú sẵn cho body hoàn hảo, các mỹ nhân xứ Hàn cũng phải ăn kiêng kết hợp tập luyện rất chăm chỉ.

Có một điều khó có thể phủ nhận là các mỹ nhân Hàn Quốc có khả năng giữ dáng đỉnh cao, ít khi có thời điểm nào bị lộ thân hình mũm mĩm hay vóc dáng đi xuống. Họ có tỷ lệ body siêu chuẩn dù họ sở hữu chiều cao lý tưởng hay không. Tất nhiên không do trời phú mà đều nhờ cách họ ăn kiêng kết hợp tập luyện rất chăm chỉ

Nói về giảm cân giữ dáng của các người đẹp xứ kim chi, chị em cũng rút ra được cả kho kinh nghiệm, một trong số đó chính là 5 thức uống giúp phù phép body từ mũm mĩm thành siêu thon nuột.  

1. Sữa đậu nành

Đây là loại sữa mà idol Seulgi của Red Velvet rất ưa chuộng. Sữa đầu nành giàu protein (khoảng 230ml sữa đậu nành không đường sẽ chứa 6gr protein) có khả năng giúp bạn cảm thấy no lâu, ít tìm đến đồ ngọt và những món ăn vặt.

Empty
Empty

Để ép cân, Seulgi không ăn gì và chỉ uống đúng 1 cốc sữa đậu nành/ngày. Mặc dù vậy đây là cách giảm cân có phần tiêu cực nên cô nàng đã sửa. Cô nàng đã thay bằng cách bổ sung sữa đậu nành không đường cho bữa sáng là đã giữ bụng no lâu, hay bạn chọn thức uống này làm món ăn vặt buổi chiều cũng rất ổn.

2. Nước bí ngô

Được biết đến là loại quả có giàu chất dinh dưỡng nhưng xét về lượng calo thì lại rất ít. Đây quả thực là món ăn lý tưởng cho quá trình giảm cân. Một thành viên khác của Red Velvet là Wendy cũng từng chọn nước bí ngô để giúp hô biến thân hình mũm mĩm thành thon gọn, mảnh mai. Hay như người chị cùng nhóm của cô – Irene thường uống nước bí ngô vào mỗi buổi chiều để giữ được vóc dáng chuẩn idol.

Empty
Empty

3. Nước chanh

Mỹ nhân không tuổi Song Hye Kyo khá chuộng loại nước này. Vì nước chanh có thể giúp cơ thể thanh lọc, cảm thấy lưng lửng bụng và ăn ít đi. Song Hye Kyo tiết lộ rằng chuyên gia tư vấn ăn kiêng đã khuyên cô uống nước chanh đều đặn mà cụ thể, cô sẽ pha theo tỷ lệ 1/2 quả chanh với 1 lít nước lọc và uống đủ 3 lít nước như vậy mỗi ngày.

Empty
Empty

4. Thức uống protein

Để có được body chuẩn S-line như hiện tại, Joy của Red Velvet đã thay thế một bữa ăn đủ đầy bằng một ly protein shake cho người giảm cân. Thức uống giàu protein này cũng được "em gái quốc dân" IU lựa chọn cho thực đơn ăn kiêng của mình. 

Empty
Empty

5. Nước lọc

Nữ diễn viên Moon Chae Won có cách giảm cân rất đơn giản, đó chính là uống thật nhiều nước. Cụ thể, trước mỗi khi ăn món gì đó, Moon Chae Won sẽ uống một cốc nước. Nước mang đến cảm giác no cho cô, và thói quen này đã giúp Moon Chae Won ăn ít đi, đồng thời nhắc nhở cô có những lựa chọn ăn uống "healthy" hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link