Chỉ với 1 quả trứng gà, da của bạn sẽ trở nên trắng hồng bật tông trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết đến công dụng thần thánh của lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đối với việc dưỡng trắng da ?

Giữa "1 rừng" hóa mỹ phẩm hiện nay các chị em lại ưa chuộng những phương pháp làm đẹp tự nhiên hơn. Bởi những phương pháp làm đẹp tự nhiên không chỉ lành tính an toàn cho da mà còn có hiệu quả tốt cũng như giá lại "rẻ bèo".

Công dụng của trứng gà đối với việc làm đẹp da

Trứng gà không chỉ được biết đến là thực phẩm dinh dưỡng quen thuộc trong mỗi bữa ăn của chúng ta mà trứng gà còn đóng vai trò quan trọng trong tái tạo chăm sóc làn da, giúp da dẻ tươi tắn, mịn màng.

lam-trang-da-bang-trung-ga

Trong trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin B2, vitamin B6,… rất có ích trong việc làm da trắng hồng, sáng màu hơn. Đặc biệt, lòng trắng trứng gà còn rất giàu protein giúp tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây tổn thương da. Do đó, khi dùng trứng gà để làm đẹp, bạn có thể dễ dàng xử lý các vấn đề về làn da của mình như xóa mờ vết chân chim, chống lão hóa, cải thiện làn da khô, tái tạo da, làm trắng da,….

Cách thực hiện

Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà nhỏ

- 50ml bia ( đã phơi để bay hết khí gas và cồn)

- 1 nửa quả chanh

- 1 chiếc mặt nạ giấy

Cách làm

Bước 1: Tẩy trang da thật sạch và rửa mặt với nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở từ đó da có thể hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn.

lam-trang-da-bang-trung-ga1

Bước 2: Đập trứng (cả lòng đỏ và lòng trắng) vào bát rồi trộn đều với 50ml bia đã phơi để bay hết khí gas và cồn. Sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh để giảm mùi tanh, đồng thời giúp da sạch sâu, giảm nhờn, giảm viên hạn chế mụn.

lam-trang-da-bang-trung-ga2

Bước 3: Dùng mặt nạ giấy ngâm vào hỗn hợp khoảng 30 giây rồi đắp lên da mặt kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Để mặt nạ trên da 20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi tráng da mặt lần cuối bằng nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông lại.

Kiên trì sử dụng khoảng 2-3 lần trên tuần, chắc chắn không lâu sau các chị em sẽ thấy da mình bật tông rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link