Dù có tăng cân, nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu Phương Khánh chỉ có đẹp ra mà không hề bị tụt hạng

( PHUNUTODAY ) - Phương Khánh có vẻ như đang tăng cân, tuy vậy nhan sắc cô vẫn rực rỡ và tạo được nhiều thiện cảm cho người đối diện.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi này. Nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ và vóc dáng hoàn hảo, Phương Khánh được đánh giá cao về ngoại hình. 

Empty

Nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào của Hoa hậu Phương Khánh chinh phục mọi ánh nhìn.

Empty

Có thể nói, gương mặt cô vô cùng thon gọn, nét nào ra nét đó của Hoa hậu Trái đất 2018 là người nhìn phải mê mẩn.

Empty

Cô nàng cũng sở hữu góc nghiêng thần thánh với khuôn mặt Vline khó ai bì kịp.

Empty

Về mặt hình thể, Phương Khánh là một trong số những người đẹp có sự hoàn hảo từng số đo. Hình thể hoàn hảo của Phương Khánh được giới nhan sắc thế giới tôn vinh và nhiều người mơ ước.

Mặc dù vốn theo đuổi phong các gợi cảm, cá tính nên luôn giữ vóc dáng chuẩn, khuôn mặt Vline nhưng dạo gần đây Phương Khánh lại dần tăng cân. Nhiều người cho rằng từ thời điểm công khai người yêu, cô nàng còn ngày càng nhuận sắc và vẻ đẹp ngày càng ngọt ngào hơn. Sự tăng cân không đáng kể này vẫn không làm ảnh hưởng đến nhan sắc của Phương Khánh, thậm chí còn trông nàng hậu có vẻ đằm thắm, thiện cảm hơn cho người đối diện.

Empty

Khó ai có thể nhận ra một Phương Khánh luôn cá tính và bốc lửa. Khuôn mặt của người đẹp có phần đầy đặn phúc hậu hơn.

Empty

Phần cằm và hai bên má tròn trịa hơn song vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp, độ quyến rũ của nàng hậu.

Empty

Hơn nữa cô nàng còn chuộng style nữ tình. Cận cảnh góc nghiêng thần thánh của Phương Khánh hậu tăng cân, phần cổ bớt gân guốc hơn trước.

Empty

Dù vậy Phương Khánh vẫn đủ sức làm người đối diện phải thổn thức.

Empty

Phương Khánh khoe khoảnh khắc gợi cảm khó cưỡng.

Empty

Tấm lưng trần nuột nà của nàng hậu làm mê đắm lòng người.

Theo chia sẻ của Phương Khánh, dù tăng cân nhưng cô vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn. Thực tế là từ chỉ mới 15, 16 tuổi, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện của bản thân.  Nàng hậu cho biết bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình như sau:

"Thật sự để có thân hình như hiện tại Khánh cũng đã phải chăm chỉ để tập luyện và ăn uống theo chế độ khắc nghiệt 1 chút. Ngoài thói quen tập yoga 45 phút vào mỗi buổi sáng, Khánh còn tập cardio thêm 30 phút để body có thể săn chắc lại 1 cách đồng bộ. Còn phần eo Khánh đã chia sẻ trước đó rằng Khánh đã dùng phương pháp quấn bụng trong 8 năm nay để đẩy mỡ từ phần eo xuống mông. Ban ngày, Khánh quấn bụng bằng quấn chun nhưng ban đêm Khánh dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách này giúp vòng eo của Khánh nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ từ vòng hai dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn. 

Quan trọng nhất vẫn là chế độ ăn uống. Khánh đã tự cắt giảm khẩu phần ăn 500 calo mỗi ngày. Nhiều người nói tập luyện chiếm 30% và ăn uống lại chiếm 70% Khánh thấy đúng. Chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng. Khánh ăn nhiều rau, trái cây và uống nước nhiều hơn thay vì tinh bột. Thay vì ăn 1 ngày 3 bữa trong 1 ngày, còn Khánh chia ra ăn 5 bữa nhưng khẩu phần ăn mini hơn, ít hơn để làm tăng số lượng calo cơ thể "đốt cháy" trong một khoảng thời gian nhất định, tốt cho hệ tiêu hóa và bỏ được thói quen ăn vặt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link