Học các tiếp viên Hàn Quốc bí quyết làm đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn biết tips chăm da đỉnh nhất mùa Đông, các tiếp viên hàng không Hàn Quốc sẽ cho bạn câu trả lời.

Hình ảnh những nàng tiếp viên hàng không với nụ cười rạng rỡ, phong thái chỉn chu luôn khiến bạn thu hút. Để làm việc trong môi trường máy bay có độ ẩm thấp, thì các nàng ấy cũng có 1 vài tuyệt chiêu chăm sóc da như sau: 

7246029124931966874449881744645300117485555n-15754474829261029186028

Tẩy trang kĩ bằng sáp sau đó rửa mặt bằng nước ấm

Đặc thù công việc phải trang điểm cả ngày, nên việc tẩy trang được các cô nàng tiếp viên hàng không rất chú trọng, thông thường bước skincare sẽ bắt đầu bằng công đoạn làm sạch da bằng sáp tẩy trang bởi sáp tẩy trang thường tẩy sạch và sâu hơn so với nước tẩy trang. 

Bôi 2 lần serum và 1 lần dầu dưỡng 

Độ ẩm trên máy bay thường thấp nên khiến da bị khô, dẫn tới tình trạng lão hóa nhanh, chính vì thế việc cấp ẩm cho da mỗi tối là điều mà nàng tiếp viên hàng không nào cũng chú trọng. Ngoài các miếng mặt nạ có thể đắp khẩn cấp, thì các nàng ấy còn layer nhiều lớp serum để da được ngậm nước và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Các loại serum được chọn thường là serum có chứa hyaluronic acid và peptide. 

Luôn có 1 hũ kem dưỡng đa năng trong túi 

WomanGlass-e1540287507128

Hũ kem dưỡng luôn là món đồ có trong túi vật dụng không thể thiếu của các nàng tiếp viên hàng không. Ngoài để dưỡng môi thì nó còn có thể sử dụng để dưỡng ẩm một số vùng da khô khác, hoặc giữ cho phần tóc con vào nếp hơn. 

Sử dụng kem dưỡng dạng tuýp

Kem dưỡng dạng tuýp vừa gọn nhẹ lại không mất vệ sinh khi sử dụng, thuận lợi cho việc mang đi, vậy nên hầu như nàng nào cũng có 1 tuýp nhỏ xinh trong túi.

Không thể thiếu 1 lọ dầu dưỡng đa năng 

Dầu dưỡng đa năng vừa để dưỡng ẩm da, lại vừa giúp dưỡng ẩm tóc, chính vì thế đây là sản phẩm mà các nàng tiếp viên hàng không cực kỳ ưa thích. 

Tránh để son dính răng 

Để son dính răng là điều tối kị, vì vậy mà các nàng tiếp viên hàng không thường tránh chọn những màu son quá đậm, bên cạnh đó các nàng ấy thường sử dụng thêm một chiếc khăn giấy mỏng để bặm môi sau khi đánh son.

moi-xau-tham-hai-mat-het-xinh-chi-vi-5-sai-lam-nay-khi-cac-nang-to-son-moi-141043

Những màu son nhẹ nhàng như cam đất, hồng đất hay đỏ trầm thường được ưu tiên sử dụng. Tránh những màu son quá chói như đỏ tươi hay màu tím đậm, các màu nổi càng cần phải chú ý.

Sử dụng highlight cho vùng má để tạo hiệu ứng da căng bóng 

Để giúp cho khuôn mặt luôn tươi tắn suốt cả ngày dài, một tuyệt chiêu nữa cũng được sử dụng đó là dùng highlight cho phần sống mũi và 2 bên gò má. Phấn highlight bắt sáng sẽ tạo hiệu ứng da căng bóng, khuôn mặt như được tươi tắn hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link