Điểm danh những idol Hàn sinh năm 1996 mặc đồ cực phong cách, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thu hút fan bằng giọng hát, khả năng vũ đạo và ngoại hình... mà những nữ thần Kpop này còn có style ăn mặc đẳng cấp, chẳng thua kém bất cứ fashionista nào.

1. Jennie (BLACKPINK)

Jennie tên thật là Jennie Kim, sinh năm 1996, từ nhỏ đã sinh sống và học tập tại New Zealand. Cô chính thức trở thành thực tập sinh của YG vào năm 2010 và ra mắt trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK vào năm 2016.

Ngay khi vừa ra mắt, Jennie đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp, thần thái sang chảnh, đặc biệt là gu thời trang đẳng cấp. Gu thẩm mỹ thời thượng cùng khí chất sang chảnh giúp Jennie được gọi với biệt danh ''Chanel sống".

Empty

Thời trang đời thường của nữ idol sinh năm 1996 được đánh giá là đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt sành điệu.

Empty

Với những set đồ ra sân bay hay dạo phố thường ngày, Jennie không tuân theo công thức nhất định nào. Cô nàng luôn biến hóa đa dạng, lúc thì cá tính sang chảnh, lúc lại "bánh bèo" đáng yêu.

Empty

Những item yêu thích trong tủ đồ thường ngày của Jennie có thể kể đến như: croptop, quần ống rộng, áo phông, trang phục thể thao..

Empty

Mặc dù chỉ là những trang phục cơ bản, quen thuộc nhưng với cách mix match độc đáo, Jennie vẫn tạo nên được những set đồ cuốn hút nhất. Chính vì vậy, thời trang đời thường của Jennie được rất nhiều tín đồ ngưỡng mộ và học hỏi.

Empty

 Nếu phong cách đời thường của Jennie khá đa dạng thì khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện, nữ idol lại tập trung xây dựng cho mình hình ảnh sang chảnh, kiêu kì.

Empty

Với sức ảnh hưởng lớn cộng với gu thời trang đẳng cấp nên Jennie luôn là cái tên quen thuộc tại các sự kiện thời trang, đồng thời cũng được các nhà mốt danh tiếng săn đón.

Empty

Tại các sự kiện, Jennie thường là nhân tố thu hút sự chú ý của truyền thông bởi phong cách sang chảnh đúng chất "tiểu thư nhà giàu" cùng khí chất thần thái cuốn hút khi khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu đắt giá xa xỉ.

2. Joy (Red Velvet)

Joy tên thật là Park Sooyoung, ra mắt cùng các thành viên Red Velvet vào năm 2014. Ngay từ những ngày  đầu mới ra mắt, nữ idol đã được chú ý bởi cô nàng sở hữu gương mặt đáng yêu, làn da trắng mịn màng và vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. 

Tuy nhiên, một vài năm gần đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi sang hình tượng sexy, quyến rũ và trưởng thành. Thân hình hoàn hảo cùng thần thái hút mắt trên sân khấu khiến Joy được bình  chọn là một trong những mỹ nhân sexy nhất Kpop.

Empty

Trong phong cách thường ngày, Joy không ngại thử nghiệm những style mới. Sự đa dạng trong cách ăn mặc từ ngọt ngào bánh bèo, thanh lịch thời thượng cho đến khỏe khoắn năng động đã khiến cô tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Empty

Khi diện váy yếm denim kết hợp cùng áo khoác màu sắc và túi đeo chéo, Joy trông thật  trẻ trung đáng yêu.

Empty

Với cả cây đen phối cùng áo dạ dáng dài thì Joy lại trở nên thời thượng sang chảnh như những fashionista thứ thiệt.

Empty

Những thiết kế váy đầm điệu đà cũng là item không thể thiếu được trong tủ đồ của Joy.

Empty

 Đối với thời trang thảm đỏ, mỹ nhân nhà SM lại lựa chọn phong cách gợi cảm quyến rũ bởi nó giúp cô khai thác triệt để hình thể sexy.

Empty

 Có thể thấy, Joy thường diện những trang phục thiết kế đầm ngắn, ôm sát body hoặc xẻ cúp ngực táo bạo để tôn khéo được nét đẹp của hình thể.

Empty

Bên cạnh đó, Joy cũng khá chú ý đến việc lựa chọn màu sắc khi xuất hiện tại các thảm đỏ. Cô nàng thường ưu ái tông đen để phù hợp với hình ảnh sang trọng quyến rũ của mình. 

3. Jungyeon (TWICE)

Ngay từ những ngày đầu debut trong nhóm TWICE, Jungyeon đã nổi tiếng qua hình tượng tomboy với mái tóc ngắn. Sau một thời gian dài khi fan đã quen với hình tượng này thì cuối năm 2018, nữ idol nhà JYP khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc dài. 

Empty

Jungyeon là một trong những nữ idol Kpop định hình được phong cách thời trang rõ rệt. Từ khi ra mắt, cô nàng luôn mang đến hình ảnh tươi trẻ, khỏe khoắn, đậm chất tomboy cá tính.

Empty

Đa phần các trang phục thường ngày  Jungyeon chọn đều là những món đồ trẻ trung, năng động như quần jeans, áo phông, giày sneakers….Các thiết kế thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ idol.

Empty

Những thiết kế rộng rãi và bụi bặm như áo oversize, quần jeans rách và boots buộc dây, jacket da tạo vẻ ngoài cá tính, hầm hố cho nữ idol.

Empty

Bên cạnh đó, Jungyeon còn yêu thích những trang phục với các gam màu trung tính quen thuộc như là đen, trắng... 

Empty

 Trong khi đó, trái ngược với phong cách đời thường, style thảm đỏ của Jungyeon lại gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch, sang trọng.

Empty

Trang phục thảm đỏ của nữ idol không hề cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, tinh tế và lịch sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link