Blogger giảm 91kg một cách thần kỳ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Blogger người Brazil giảm 91kg, lột xác hoàn toàn thành một con người khác, nghe tiết lộ bí kíp ai cũng thán phục.

Jessica Valitutto là một nữ blogger người Brazil sở hữu lượng người theo dõi đáng mơ ước, khoảng hơn 868 nghìn người. Dù thực tế cô không phải là một nghệ sĩ, ngôi sao hạng A hay có nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành' gì.

Được biết trước đó, Jessica từng khổ sở với thân hình ngấn mỡ to béo 146kg. Jessica gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và ngày càng tự ti khi soi gương.  

Empty

Khi nhìn thấy Jessica mặc đồ bơi, nhiều người tỏ ý cười chê vì ngoại hình của cô. 

Năm 2010, Jessica quyết định tìm tới bác sĩ để xin sự tư vấn về phương pháp thu nhỏ dạ dày. Sau ca phẫu thuật, nữ blogger phải trải qua thêm một cuộc phẫu thuật cắt bỏ lớp da bèo nhèo trên cơ thể. 

Tiếp đó, cô bắt đầu xây dựng kế hoạch ăn uống và tập luyện khoa học để thay đổi ngoại hình ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. 

Chế độ ăn giảm cân lowcarb 

Cô áp dụng phương pháp ăn kiêng low-carb và dần hình thành thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Đồng thời, Jessica cũng loại bỏ những món ăn vặt mà mình từng rất yêu thích trước đó.

Empty

 Jessica hướng đến chế độ ăn tập trung vào protein từ các loại thịt nạc và chất xơ từ rau xanh. Ngoài ra, cô cũng dừng tiêu thụ tinh bột và đường ngọt để tránh gây thừa cân, tích mỡ trở lại. 

Bên cạnh việc phải chăm sóc cho làn da thì dáng vóc cũng là một trong những vấn đề khác khiến chị em luôn đau đầu. Để sở hữu một thân hình nóng bỏng như những người mẫu quốc tế thì bên cạnh chế độ thể dục, tập gym, bạn gái cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày.

Một trong những thực đơn hiệu quả nhất cho các bạn gái là thực đơn giảm cân theo chế độ low-carb. Đây là phương pháp ăn uống hoàn hảo khi giảm tối đa lượng Carbohydrate nạp vào cơ thể mà không gây vấn đề về sức khỏe như nhiều biện pháp ăn uống khắc nghiệt khác.

Phương pháp tập luyện của Jessica Valitutto 

Jessica thực hiện các bài tập cải thiện cơ bắp dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên ở phòng tập. Cô thường tập với các dụng cụ tập, chạy trên máy tập, bơi lội và nâng tạ. 

Empty

Cuối cùng, nhờ kiên trì Jessica đã giảm được 91kg và chỉ còn nặng 55kg. Cô cho biết: "Tôi đã nhận ra điều duy nhất để mình có thể làm là kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu. Hãy kiên nhẫn với chuyện ăn uống lành mạnh và tập luyện nghiêm túc. Bởi nếu bỏ giữa chừng, bạn sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng xồ xề như ban đầu" . 

Sau cùng, Jessica cũng thừa nhận rằng, nếu cô quyết tâm với chuyện ăn uống và tập luyện ngày từ đầu thì có lẽ đã không phải nhờ đến dao kéo. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link