Những kiểu tóc cực xinh cho gương mặt vuông góc dự sẽ thành xu hướng trong tháng 12

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12 này những kiểu tóc nào cho mặt vuông góc dự sẽ làm mưa làm gió trong giới làm đẹp?

Năm 2019 đã bước đi những bước đi cuối cùng để khép lại một năm thành công rực rỡ của những xu hướng tóc cũ - mới. Tháng 12 này những kiểu tóc nào cho mặt vuông góc dự sẽ làm mưa làm gió trong giới làm đẹp?

1. Tóc bob xoăn lơi

bobxoanloi

Chắc hẳn chị em nào sở hữu một gương mặt vuông góc khi ra ngoài salon làm tóc sẽ được nhận không ít lời khuyên nên để tóc bob để khắc phụ khuyết điểm này. Tóc bob chính là "trời sinh một cặp" với khuôn mặt vuông góc cạnh.

Tóc bob thường có độ dài dưới cằm một chút và được tỉa cụp vào phía trong. Tuy vậy nếu bạn chỉ cắt bob không thì tóc bạn sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị lỉa chỉa khó vào nếp cụp nếu không bỏ thời gian ra sấy tạo kiểu. Vậy biện pháp là gì? Đó chính là ngoài cắt bob ra hãy kết hợp thêm cả việc làm xoăn lơi phần đuôi tóc.

Đầu tiên là những lọn xoăn lơi sẽ ôm vào phần hàm của bạn đồng thời che đi phần góc cạnh của gương mặt. Tiếp đến tóc bob xoăn lơi mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng trẻ trung và thời thượng. Nếu bạn là một cô nàng năng động, phá cách nhưng vẫn muốn sở hữu vẻ ngoài dễ thương ngọt ngào thì tóc bob xoăn lơi chính là lựa chọn số 1 đó.

2. Tóc ngang vai xoăn lọn nhỏ

tocxoanchomatvuong

Mái tóc bạn sẽ được cắt với độ dài ngang vai hoặc dưới vai một chút vì khi uốn xoăn lọn nhỏ tóc sẽ bị rút ngắn rất nhanh. Vậy nên đi tóc không bị tủn mủn và bị uốn xoăn kiểu "các thím" thì hãy giữ độ dài tóc phù hợp.

Xoăn lọn nhỏ sẽ được cuốn xoăn từ chân tóc cho đến hơn nửa đầu như vậy tóc mới có độ phồng và các lọn xoăn có thể ôm lấy phần hàm vuông góc của chị em. Các lọn xoăn này đồng thời còn giúp khuôn mặt bạn nhìn thanh tú và thon gọn hơn.

3. Tóc xoăn sóng ngang nhỏ

tocxoanchomatvuong1

Với những bạn gái thích sự trẻ trung và có chút tinh nghịch đáng yêu thì hãy thử tham khảo kiểu tóc này nhé. Những gợn sóng của kiểu tóc này sẽ giúp che đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt bạn cực kỳ tốt.

xoanwavy1

Những bạn gái thích phong cách retro vintage có thể để kiểu tóc xoăn sóng ngang nhỏ này với màu đen hoặc cam san hô. Còn các bạn thích sự phá cách cá tính có thể nhuộm nâu tây hoặc nâu caramel.

4. Tóc layer tầng xoăn chữ C

layerngangvai2

Nếu nói đến kiểu tóc khắc phục khuyết điểm mặt vuông mà không nhắc đến tóc layer tầng thì quả là một thiếu xót lớn. Bạn có thể tùy chọn độ dài cho tóc mà bạn thích vì tầng tóc thấp nhất thì cũng có độ dài tóc dài nhất và càng tỉa tầng lên thì độ dài cũng ngắn dần.

Màu tóc nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh

Việc tỉa tầng này giúp mái tóc bạn nhìn dày hơn. Đồng thời tóc layer chính là top 3 kiểu tóc được yêu thích nhất 3 năm trở lại đây vì tính cơ bản nhưng lại cực đẹp cực thanh lịch của nó. Tuy vậy đối với các nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc tóc layer tiaar tầng vẫn chưa đủ để che khuyết điểm này mà bạn còn nên kết hợp thêm cả việc làm xoăn chữ C nữa.

Màu nâu caramel kết hợp highlight khói

Màu nâu caramel kết hợp highlight khói

Tầng tóc cao nhất sẽ được uốn nhanh chỉ để nó có độ cụp vào và ôm lấy phần xương hàm của bạn vừa giúp khuôn mặt bạn nhìn thon gọn lại vừa nhìn thanh tú, ngọt ngào hơn. Phần đuôi dưới có thể làm xoăn nhiều hoặc ít tùy theo sở thích của bạn.

Nhưng chắc chắn một điều rằng tóc layer tầng xoăn chữ C sẽ giúp bạn nhìn vừa thời thượng lại vừa thanh lịch, xinh đẹp và quan trọng nó giúp khắc phục khuyết điểm mặt vuông đến 99%.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link