Học cách mix đồ mùa đông trẻ trung cho bạn gái với áo phao dáng ngắn

( PHUNUTODAY ) - Áo phao nữ kiểu dáng thường khá đơn giản nhưng tiện dụng và ấm, đặc biệt rất thích hợp cho những ngày lạnh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho nàng cách diện kiểu áo này trông gọn gàng, cá tính.

Trong những ngày đông lạnh việc "trang bị" cho mình đủ thứ áo ấm, khăn len trước khi ra đường chưa bao giờ là một nhiệm vụ "cần kíp" hơn. Nhưng ấm áp để làm gì khi bạn vẫn diện những chiếc áo dạ, áo khoác len dễ thấm nước, dễ bẩn, khó chiều? Giải pháp duy nhất của bạn trong những ngày này chỉ có thể là áo phao. Ấm áp, chắn gió hoàn hảo và không thấm nước - chiếc áo tuyệt vời cho phái đẹp trong những ngày mưa mùa đông.

Tuy nhiên, rất nhiều cô nàng lại dè dặt nói không với áo phao. Với vẻ to lớn, kềnh càng và khiến cơ thể bạn "phình to" trông thấy, chẳng quý cô nào lại ưa nổi chiếc áo này. Nhưng bạn đừng vội "kết tội" áo phao khi chưa hiểu rõ nó nhé. Chỉ cần biết cách mix, match một chút là bạn hoàn toàn có thể trở nên thật sành điệu, nổi bật với áo phao rồi.

Mix áo phao nữ dáng ngắn với chân váy

Chân váy vốn là một item được phần lớn các chị em yêu thích và sử dụng vì tính đa dụng của nó. Từ mùa hè đến mùa đông , chân váy đều tỏ ra rất hữu dụng. Lần này, để kết hợp với áo phao thì bạn nên chọn những chân váy ôm sát và ngắn ngang đùi kết hợp với những chiếc quần tất hay boots cao cổ trong những ngày lạnh. Set đồ này sẽ làm các “nàng” vô cùng  nữ tính và thậm chí có chút gì đó sexy trong mắt các “chàng”.

mix-ao-phao-chan-vay-1

Phối cùng skinny jeans

Một điểm mấu chốt khi mặc áo phao là bạn cần cân bằng các phần cơ thể của mình. Cũng giống như trang phục oversized, sẽ là một thảm họa nếu bạn mặc phần áo to lớn với phần quần cũng rườm rà, lôi thôi. Một chiếc quần skinny jeans, một chiếc legging bó sát sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn có thể mix cùng áo thun hoặc áo len dáng dài để thêm phần cá tính. Một đôi giày cao gót sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cuối cùng cho set đồ rất sành điệu này của bạn đấy.

mix-ao-phao-voi-jean-1

Mix với legging, tregging, quần tất

Một item quen thuộc mà các chị em cũng không nên bỏ qua là  quần legging và tregging, quần tất. Ba loại quần này vừa ôm sát tạo cảm giác gọn gàng nếu mặc với áo phao xù phía trên mà vẫn đảm bảo ấm ấp trong những ngày mùa đông.

mix-ao-phao-voi-legging

Kết hợp áo phao với váy dài

Bạn cũng có thể chọn một chiếc đầm dài qua đầu gối  kết hợp với quần tất màu tối và một đôi giày cao gót vừa phải, cuối cùng sẽ là giữ ấm bằng  việc khoác một chiếc áo phao dáng  ngắn. Set đồ này hoàn toàn giúp bạn lịch sự nơi công sở mà  vẫn thoải mái đi chơi với bạn bè.

ao-phao-beo
Theo:  khoevadep.com.vn copy link