Bị nói là "điên", Sĩ Thanh lập tức đáp trả và sẵn sàng block bình luận

( PHUNUTODAY ) - Vốn là mỹ nhân ôn hoà của Vbiz, tuy nhiên mới đây Sĩ Thanh cũng đã có động thái dằn mặt antifan khi bị nhận xét với lời lẽ kém duyên.

Sĩ Thanh là cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Không những vậy cô nàng còn khá nổi tiếng trong việc dằn mặt atifan mà ai cũng phải nể phục. 

Mơới đây Sĩ Thanh cũng đã có động thái đáp trả những nhận xét với lời lẽ kém duyên. Cụ thể, khi cô đăng loạt ảnh tạo dáng gợi cảm trên xe ô tô và nhận về vô số những lời khen ngợi của người hâm mộ, Tuy nhiên trong số đó cũng có những bình luận dùng từ ngữ vô cùng khiếm nhã.

Người này viết: "Điên ngồi cẩn thận vào không mà vào viện". Với tính cách thẳng thắn, chắc chắn Sĩ Thanh không thể ngó lơ việc này. Cô lập tức đáp trả: "Ai điên ở đây, bớt láu táu không ăn block cho bớt thói điên nhé". Ngoài ra cô còn thẳng tay chặn luôn antifan để tránh việc bị tấn công bởi những lời lẽ tiêu cực.

Empty
Empty

Những hình ảnh xinh đẹp mà Sĩ Thanh mới cập nhật.

1040729055597909380388745393544490272372869n-15921817189461989882382-15921827386781729789026

Bình luận kém duyên của cư dân mạng bị Sĩ Thanh nhanh chóng đáp trả 1 chọi 1

Đây không phải lần đầu Sĩ Thanh đáp trả anti fan vì có những lời bình luận kém duyên. Còn nhớ, thời điểm cô bị bóc phốt về việc đăng túi fake, cô cũng sẵn sàng đáp trả từng người mọt. 

Cụ thể khi nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn video đập hộp chiếc túi xách hàng hiệu đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khán giả sau đó đã "bóc phốt" đống túi hàng hiệu này chính là đồ giả. Nữ ca sĩ sau đó không thể trưng ra bằng chứng chứng minh tất cả những món đồ mình đập hộp là hàng chính hãng. 

Một lần khác cô bị "ném đá" vì nhận vơ mái tóc ngắn mới cắt của mình giống với nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải trên trang instagram hình ảnh mái tóc mới nhất của mình cùng dòng trạng thái "Xuống tóc ai cũng nói mình giống chị Song Hye Kyo” gây ra tranh cãi dữ dội từ fan hâm mộ của nàng diễn viên xứ Hàn.

Đến thời điểm cô công khai yêu Huỳnh Phương, cặp đôi thoải mái thể hiện tình yêu trên MXH, dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào. Huỳnh Phương còn tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách tặng cô nàng món quà có giá cả 100 triệu bao gồm iPhone 11 và túi hiệu.

Bên cạnh những lời ngưỡng mộ và cả vui lây với cặp đôi thì nhiều người cũng cho rằng Huỳnh Phương đang "làm màu" hay khoe mẽ quá đà. Bị antifan cà khịa là "toàn khoe", Huỳnh Phương không ngại "mát mẻ" lại rằng: "Chứ dư tiền thì làm gì giờ bạn?". Không chỉ vậy, cô còn đáp lại các bình luận đá xoáy rằng cặp đôi này chẳng mấy chốc mà chia tay, bạn trai của Sĩ Thanh cũng đáp lại ngắn gọn nhưng cực gắt: "Nghiệp quật nhé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn