Không sơn hào hải vị, Phanh Lee khoe bữa cơm giản dị do chồng đại gia đích thân vào bếp

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là những món ăn giản dị tự tay chồng đại gia vào bếp cũng đủ khiến Phanh Lee cảm thấy hạnh phúc.

Sau đám cưới lãng mạn, Phanh Lee và chồng đại gia chính thức về chung một mái nhà trong sự hoan hỉ của người hâm mộ. Hình ảnh đầu tiên về làm dâu ở gia đình hào môn, Phanh Lee khiến dân tình trầm trồ bởi khí chất đúng chuẩn phu nhân tổng giám đốc.

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee tiếp tục thu hút sự chú ý khi bất ngờ khoe mâm cơm giản dị bên chồng. “Anh chồng thích nấu em vợ thì thích ăn. Mỗi tội hôm nay ông anh đi chợ muộn hết sạch hành lá nên nhìn chưa đẹp lắm”- Nữ diễn viên thích thú chia sẻ. Phanh Lee tiết lộ tác giả của mâm cơm này là do tự tay vị giám đốc tập đoàn nghìn tỷ - chồng của Phanh Lee xuống bếp nấu.

Empty

 Phanh Lee khoe bữa cơm giản dị do chồng đại gia đích thân vào bếp

Dù giàu có nhưng vợ chồng nữ diễn viên không khoe bữa ăn đắt tiền với những món sơn hào hải vị ở nhà hàng sang trọng mà giản dị tự tay nấu bữa cơm ấm cúng với món thân thuộc như thịt kho, trứng rán, rau muống xào...

Không chỉ lấy được người chồng giỏi giang, giàu có mà người đàn ông của Phanh Lee còn biết nấu ăn và cưng chiều vợ hết mực khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Empty

Theo báo chí đưa tin, chồng nữ diễn viên Phanh Lee tên thật là Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), hiện là tổng giám đốc Empire Group - chủ đầu tư của dự án Cocobay Đà Nẵng.

Empty

Đám cưới của Phanh Lee được tổ chức riêng tư tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng

Empty

Phanh Lee xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại

Đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc được tổ chức riêng tư tại một resort hạng sang thuộc sở hữu của gia đình Thành Nam ở Đà Nẵng, khách mời cũng chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết mà không có sự xuất hiện của truyền thông. Đặc biệt, vợ chồng Phanh Lee không nhận phong bì của khách mời và tất cả khách dự tiệc đều sẽ được tặng 4 ngày nghỉ ngơi tại resort, nơi diễn ra ngày vui.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn