10 điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ông, vị trí cuối "ngượng chín mặt" không dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đối với từng người sẽ có sở thích khác nhau nhưng đây là những điểm chung mà phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ông.

Mũi và miệng

Các nàng thường có thói quen nhắm mắt lại và cảm nhận từ đôi mắt đến chiếc mũi và miệng. Khi đó có thể nàng sẽ ghi nhớ tất cả những chi tiết ấy, đây chính là khoảnh khắc yên bình nhất đối với họ.

Tai

Đây cũng là vị trí nhạy cảm mà mọi ông chồng đều thích vợ hôn. Những màn vuốt ve, mơn chớn và hôn nhẹ ở những vùng xung quanh tai sẽ giúp càng chàng trở nên sung mãn và mãnh liệt hơn trong cuộc yêu. Hiểu và làm được điều này đã chứng tỏ trình độ “yêu” của bạn cao rồi đấy!

Cổ

Một nụ hôn nhẹ di chuyển xung quanh phần cổ, sau gáy của chàng sẽ gây nên cảm giác kích thích cao độ. Đồng thời khi hôn cổ bạn nên dùng tay, kết hợp với việc Massage “phần dưới”, đảm bảo các chàng sẽ phải “rên vì sướng” cho mà xem.

nhung-vi-tri-co-the-dan-ong-thich-vo-chu-dong-hon-khi-yeu-02

Đầu ngực

Cũng giống như con gái, ngực cũng là điểm nhạy cảm ở đàn ông dễ tuôn trào cảm xúc nhất. Bởi xung quanh đầu ngực của các chàng cũng là nơi tụ tập rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Trong lúc 'ái ân', các bà vợ chỉ cần hôn, hay cắn nhẹ vào vịt trí này là đủ khiến các ông chồng run lên vì hạnh phúc.

Cánh tay

Cánh tay cũng là một trong những điểm mà các nàng cực kì thích vuốt ve trên cơ thể đàn ông. Mỗi khi gối đầu lên cánh tay của chàng, nàng sẽ khẽ lướt những ngón tay của mình trên đó và thầm cười. Vì đây là nơi vững chắc để ôm họ vào lòng và sẵn sàng dang rộng chở che mỗi khi họ gặp chuyện.

Lưng

Phần lưng của đàn ông không chỉ là bộ phận mà chị em phụ nữ muốn vuốt ve, đây còn là nơi mà nàng luôn thích áp người mình lên. Cảm giác ấy rất gần gũi và giống như được sưởi ấm cho đối phương. Sự nhẹ nhàng của các chị em khi vuốt ve tấm lưng trần của chàng, cũng mang lại hiệu quả lớn trong chuyện phòng the đấy.

Rốn

Một điểm nhạy cảm ở đàn ông mà chị em thích chạm vào đó là vùng rốn, các chàng cũng đê mê khi được hôn lên vùng này. Chỉ cần những va chạm nhẹ của bàn tay hay đôi môi, sẽ giúp vùng bụng, quanh rốn phải co bóp bởi sự kích thích, khiến hoạt động lưu thông máu diễn ra tốt hơn, từ đó các xung điện trong tình yêu cũng trở nên mãnh liệt hơn.

Đùi

Bắp đùi cũng là một trong những bộ phận kích thích trên cơ thể đàn ông, nên một số nàng cũng rất muốn khám phá. Nếu như bạn để ý sẽ thấy rằng mỗi khi gần gũi phụ nữ không hề bỏ qua đặc điểm này mà còn nhiệt tình vuốt ve.

Mông

Không chỉ đàn ông mới thích ngắm vuốt vòng 3 của phụ nữ, mà phụ nữ cũng rất thích chạm vào vòng 3 của đàn ông. Một người đàn ông sở hữu vòng 3 lớn sẽ thu hút được phái nữ, vì chạm vào đó sẽ tạo ra khoái cảm cho cả hai bên giúp cuộc “mây mưa” hưng phấn hơn rất nhiều.

Chỗ kín

Nhiều phụ nữ vẫn không dám nói ra bí mật này nhưng phải đếm 99,99% đều thích chạm vào chỗ kín của đàn ông. Đây không đơn giản là sự kích thích cho đôi bên mà còn là sự tò mò và thỏa mãn cảm xúc của phái nữ, việc khám phá đến tận nơi bí mật nhất của chàng vô cùng thú vị đấy chứ.

Mỗi lần gần gũi với chàng hãy thoải mái chia sẻ mọi thứ vì đấy cũng là cách để hai người hiểu nhau hơn. Đừng ngại ngùng, hãy cố gắng tận hưởng những phút giây mà cả hai cùng ở bên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn