Học gái Pháp biến hóa áo thun trắng thành items chuẩn mốt, tinh tế miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo thun cơ bản nhất luôn được ứng dụng một cách tài tính và đa dạng các style khác nhau.

Các món đồ basic như áo thun trắng, sơ mi, quần jeans hay chân váy dài… luôn có mặt trong set trang phục của gái Pháp. Chiếc áo thun cơ bản nhất luôn được ứng dụng một cách tài tính và đa dạng các style khác nhau. 

Empty

Kết hợp với quần âu ống đứng mang tông màu đen, đi sneaker xuyệt tông. Dù rất cơ bản nhưng outfit này chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán. Tổng thể trang phục "ăn đậm" điểm trẻ trung, thanh lịch.

Empty

Ngay cả khi chọn toàn những items mang phong cách khỏe khoắn như áo thun + quần nỉ cạp chun, cô nàng này vẫn có được vẻ ngoài tinh tế, xen lẫn nét trẻ trung.

Empty

Áo thun trắng và quần âu hack tuổi tốt, và đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch. Kết lại set đồ, một đôi giày gót vuông cổ điển đã tăng vẻ sang trọng cho người mặc.

Empty

Chị em chỉ việc áp dụng công thức áo thun + quần âu ống suông tuyền màu trắng. Cô nàng này đã không phá vỡ nét tinh tế của bộ đồ, trái lại giúp tổng thể đẳng cấp hơn khi chọn giày và túi xách mang tông màu be.

Empty

Để tạo nên outfit mỏng nhẹ, không bị ngốt ngát, chị em nên layer bên trong một chiếc áo thun trắng. Outfit gồm bộ suit màu nâu + áo thun trắng + dép lê kiểu dáng thanh lịch mà Julie đang diện trông rất trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn thanh lịch. 

Empty

Dù đi dạo phố hay đi biển, chị em vẫn có thể áp dụng được combo áo thun trắng kết hợp với chân váy lụa họa tiết và dép lê  cô nàng này đang diện. Sự xuất hiện của chiếc túi cói đã tăng thêm vẻ phóng khoáng, bay bổng cho outfit.

Empty

Set trang phục gồm áo thun + quần jeans trắng chanh sả hơn nhờ sự xuất hiện của những món trang sức như khuyên tai, vòng vàng và đồng hồ đeo tay.

Empty

 Combo này tạo nên set trang phục trẻ trung, bắt mắt nhưng vẫn giữ được sự hài hòa, thanh lịch.

Empty

Quần jeans ống đứng là nửa kia hoàn hảo của áo thun trắng. Bí kíp để tăng vẻ thanh lịch của outfit rất đơn giản đó là sơ vin gọn gàng, chỉn chu. Outfit trông rất đúng chất hè nhờ được tô điểm thêm chiếc túi cói, đôi dép lê.

Empty

Vẫn là combo áo thun trắng + quần jeans nhưng bộ đồ này trông cực sang xịn mịn. Những items như khuyên tai tròn to bản, dây chuyên vàng và sandal quai mảnh đều là điểm nhấn đắt giá. 

Empty

Chị em hãy đổi gió phong cách với một chiếc áo thun in chữ. Nhờ vậy, style sẽ thêm phần trẻ trung, nổi bật nhưng không bị "cưa sừng làm nghé".

Empty

Bộ suit quần short quá hợp để diện trong khoảng thời gian cuối mùa Xuân. Khi layer bên trong áo thun trắng, độ trẻ trung của outfit tăng thêm nữa. Bên cạnh đó, sự thanh lịch, tinh tế của bộ đồ còn hợp để chị em áp dụng đi chơi, đi hẹn hò đều đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link