Học hai đàn chị lên đồ cho vest, Jennie chiếm ưu thế nhờ cách mix cực trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Jennie lên đồ tưởng vô lý mà lại hợp lý, bảo sao đụng Tiffany sang chảnh như nữ CEO vẫn không bị lép vế.

Jennie nổi tiếng là mỹ nhân mặc đẹp của Kbiz, không chỉ nhờ vóc dáng hay thần thái mà lối mix đồ của cô nàng cũng vô cùng thú vị. Trong màn đụng độ với Tiffany và Solar (Mamamoo), cùng diện một chiếc áo nhưng nếu Tiffany và Solar toát lên ấn tượng khá công sở thì Jennie lại có cách lên đồ trẻ trung và phá cách hơn khá nhiều.

blackpink-english-interview-zhac-sang-show-15808841842991665257571

4 cô nàng của Black Pink, mỗi người lại sở hữu cá tính và gu thời trang riêng biệt. Khi tham dự buổi phỏng vấn cho chương trình Zich Sang Show, Jennie có phần khác biệt hơn những thành viên còn lại khi cô chọn diện mẫu áo lệch vai mix cùng quần jeans và giày sneaker.

a-1580884178976583731464

Vốn sở hữu body thon thả đặc biệt là bờ vai nhỏ nhắn, xương quai xanh hút mắt nên mẫu áo cách điệu này càng giúp tôn lên lợi thế vóc dáng của Jennie. Dù không làm tóc hay diện phụ kiện cầu kfy mà Jennie vẫn vô cùng trẻ trung hút mắt.

a1-1580884170923563569649

Tiffany cũng từng diện mẫu áo này khi dự sự kiện. Cô chọn mix áo cùng quần ống rộng cùng tông và đi giày cao gót mang đến hình ảnh thanh lịch, sang chảnh như nữ CEO.

a2-15808841761931506821909

Solar lại chọn mix áo cùng quần ống loe và giày cao gót trắng giản đơn. Cô cũng không dùng quá nhiều phụ kiện để giữ được nét tối giản, thanh lịch cho set đồ.

Dáng áo blazer với chi tiết phần vai cut out cách điệu nên mang ấn tượng vừa thanh lịch lại vừa phá cách gợi cảm. Nếu chỉ nhìn hình ảnh Tiffany và Solar thì hẳn ai cũng nghĩ mẫu áo này chỉ hợp với lối mix tối giản, thanh lịch. Tuy nhiên riêng Jennie lại phá cách khi mix cùng quần jeans. Mẫu áo thanh lịch kết hợp cùng quần jeans bụi bặm ngỡ là chẳng hợp mà hóa ra lại ăn nhập không tưởng,  khiến hình ảnh của Jennie có phần trẻ trung, thoải mái hơn hẳn so với 2 cô nàng còn lại.

Cùng diện một mẫu áo nhưng mỗi người lại có cách lên đồ và mang đến ấn tượng khác biệt.

Từ khi ra mắt cho đến nay, Black Pink vẫn được xem là nhóm nhạc nữ có gu thời trang sành điệu, cá tính. Tuy nhiên, Jennie lại là người được ưu ái nhất, khi xuất hiện với những bộ cánh khác biệt rõ rệt so với các thành viên còn lại. Có thể nói, các khán giả còn nhận xét Black Pink giống phiên bản "Jennie và những người bạn".

Black_Pink_1

"Trung tâm của vũ trụ" Jennie còn thể hiện rõ qua cách stylist lựa chọn đồ cho các thành viên trên poster. Nếu như Lisa, Jisoo và Rosé diện trang phục đơn sắc với phom dáng ngắn, thì cô lại được ưu ái diện set đồ tông màu tương phản cùng quần dài cắt xẻ mạnh mẽ. Ngoài ra, mái tóc của Jennie được búi gọn gàng, trong khi các thành viên còn lại đều buông xõa giống nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link