Khắc phục mọi sai lầm khi giảm cân bằng bưởi, hiệu quả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Những cách giảm cân nhanh an toàn hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn và thân hình ưng ý nhất.

Tết đến với các cuộc liên hoan, hội họp, đoàn viên, cũng là thời điểm chị em tăng cân nhanh chóng. Nhiều cô nàng, trước tết chỉ 45kg, sau mấy ngày Tết đã mấp mé đầu 5, rồi hối hả tìm phương pháp giảm cân cấp tốc. Giảm cân sau đợt Tết ăn uống thả ga, chị em nhất định đừng mắc những sai lầm tai hại này nhé.

Những sai lầm khi giảm cân chị em thường mắc phải

1. Nhịn ăn

giam-can-sau-dot-tet-an-uong-tha-ga-chi-em-nhat-dinh-dung-mac-nhung-sai-lam-tai-hai-nay-1-1579154024-203-width600height400

Nhịn ăn để giảm cân là quan niệm sai lầm đa số chị em đều mắc phải, thế nên nhiều người hay có thói quen bỏ bữa, vậy nhưng có khi chúng lại phản tác dụng đấy. Hormone gây đói (Ghrelin) và hormone tạo cảm giác no (Leptin) hoạt động tốt khi bạn ăn sau mỗi 4 tiếng, nếu không, chúng sẽ tác dụng ngược và khiến bạn ăn bù. Thay vì nhịn ăn, các chị em hãy cố gắng lên kế hoạch sắp xếp bữa ăn hợp lý, hình thành thói quen ăn uống khoa học để giúp cơ thể luôn đạt được trọng lượng ổn định.

2. Luyện tập quá sức

Tập thể dục là một hình thức tiêu thụ năng lượng hiệu quả và mang lại sức khỏe tốt, làn da sáng cho chị em phụ nữ, do vậy có nhiều người nghĩ rằng tập thể dục càng nhiều thì lượng calo trong cơ thể tiêu hao càng lớn. Nhưng đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, vận động quá sức chỉ khiến cơ thể suy nhược, chấn thương mà thôi.

Vận động với cường độ chậm, ổn định, theo đúng hướng dẫn mới là cách để thay đổi lượng calo được đốt cháy mỗi ngày.

3. Ngủ không đủ giấc

giam-can-sau-dot-tet-an-uong-tha-ga-chi-em-nhat-dinh-dung-mac-nhung-sai-lam-tai-hai-nay-3-1579154024-296-width600height338

Giấc ngủ có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đối với quá trình giảm cân của bạn. Thời gian lý tưởng cho giấc ngủ của một người trưởng thành là từ 7 – 9 tiếng mỗi đêm. Nếu bạn thường xuyên ngủ ít hơn tiêu chuẩn đưa ra sẽ khiến hormone căng thẳng trong cơ thể tăng lên. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thèm ăn các thực phẩm ngọt. Cứ như thế chất béo sẽ được tích tụ và làm cho thân hình của bạn ngày càng mập lên trông thấy.

Vì vậy để tránh tình trạng này, chúng ta nên cố gắng tập thói quen ngủ đủ giấc giúp duy trì mức độ bình thường của hormone căng thẳng, đồng thời giúp cơ thể sinh sản hormone leptin làm kiểm soát sự thèm ăn từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Để cân nặng có thể giảm đi nhanh chóng, mà không gây hại cho sức khỏe, bạn  hãy áp dụng cách sau đây

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả bưởi ngọt

- 1 quả cà chua

- 2-3 giọt tinh dầu bưởi

- 1 thìa cafe mật ong

giam-can-sau-dot-tet-an-uong-tha-ga-chi-em-nhat-dinh-dung-mac-nhung-sai-lam-tai-hai-nay-5-1579154024-28-width600height400

Cách làm:

- Bưởi sau khi mua về đem gọt bỏ vỏ, bỏ cùi trắng. Rồi riêng lấy phần tép bên trong.

- Cà chua mang rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ rồi bỏ hạt.

- Cho cà chua và bưởi vào máy xay, xay nhuyễn. Rồi bỏ thêm mật ong và tinh dầu bưởi vào, xay tiếp thêm 2 - 3 phút nữa.

- Đổ hỗn hợp vào bình, bảo quản trong tủ lạnh để uống dần.

giam-can-sau-dot-tet-an-uong-tha-ga-chi-em-nhat-dinh-dung-mac-nhung-sai-lam-tai-hai-nay-7-1579154024-513-width600height600

Cách sử dụng:

- Đổ hỗn hợp ra cốc và uống, nếu bạn muốn uống lạnh hãy bỏ thêm đá.

- Bạn uống 3 ly này mỗi ngày, trước mỗi bữa ăn. Sau 1 tuần bạn sẽ thấy mỡ bụng tiêu biến hẳn, cơ thể nhẹ nhàng, da dẻ cũng đẹp lên.

Chúc các bạn thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link