Kiểu trang điểm này đã khiến Jennie (BlackPink) mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Jennie (BlackPink) mê như điếu đổ kiểu trang điểm đang làm mưa làm gió này tại châu Á.

 Jennie (BlackPink) không chỉ được biết đến và được mến mộ nhờ tài năng nghệ thuật mà còn nhờ gout thời trang, làm đẹp siêu đỉnh của mình. Tất cả những kiểu tóc hay cách trang điểm nà Jennie yêu thích đều sẽ trở thành xu hướng làm đẹp hàng đâu của châu Á.

Có thể thấy dạo gần đây Jennie đang mê như điếu đổ kiểu trang điểm với tone nude cùng mắt khói này. Kiểu trang điểm này cũng chính là xu hướng làm đẹp đang được các ngôi sao và giới trẻ châu Á rất yêu thích.

Tone nền rám nắng

Tone nền rám nắng

Với kiểu trang điểm này Jennie thường có 2 tone nền khác nhau là : tone màu hơi sẫm như làn da rám nắng hoặc tone trắng hồng. Những đặc điểm chung của 2 tone màu này là sự mỏng nhẹ và tiệp da của chúng. Thêm vào đó với tone màu rám nắng, Jennie sẽ sử dụng thêm phấn phủ có nhũ để vẻ ngoài bắt sáng và hút mắt hơn.

Tone nền sáng màu

Tone nền sáng màu

Vốn dĩ Jennie sở hữu gương mặt tròn với bầu má phúng phính vậy nên để vẻ ngoài thanh thoát và có chiều sâu hơn cô tạo highlight nhẹ ở 2 gò má cùng sống mũi bằng phấn màu nâu cam.

Highlight nhẹ nhàng ở 2 gò má và sống mũi của Jennie

Highlight nhẹ nhàng ở 2 gò má và sống mũi của Jennie

Đôi mắt của Jennie đầu tiên sẽ được kẻ đường eyeliner không quá dày cũng không quá mỏng với phần đuôi được hất lên 1 góc 45 độ để tạo thành mắt mèo. Phần phấn mắt được sử dụng là những màu tối và tán khói để nhấn mắt sâu hơn và tạo ra ánh nhìn quyến rũ, mạnh mẽ đầy cá tính cho cô như màu tím khói, nâu cam,....

Mắt của Jennie vừa được kẻ eyeliner như mắt mèo vừa kết hợp với kiểu đánh mắt khói

Mắt của Jennie vừa được kẻ eyeliner như mắt mèo vừa kết hợp với kiểu đánh mắt khói

Màu son Jennie sử dụng hầu như là những màu sắc nude như cam nude, hồng đất,... Tùy vào từng layout mà cô chọn chất song là lì hay bóng. Son lì sẽ tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng, ngọt ngào còn son bóng giúp môi Jennie nhìn đầy đặn và quyến rũ gấp bội lần.

jennie103
jennie101
Theo:  khoevadep.com.vn copy link