Học Hòa Mizy cách diện trễ vai khoe vẻ quyến rũ ngày hè tới

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy ngày càng thăng hạng về nhan sắc, vóc dáng. Mới đây, nữ ca sĩ khoe trọn đôi vai trần quyến rũ, nuột nà với thiết kế váy trễ vai công chúa làm bao trái tim xao xuyến.

Sau một thời gian dài tạm dừng các hoạt động âm nhạc, Hòa Minzy vừa tái xuất với nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời cùng body quyến rũ đến khó tin. Mới đây, cô nàng vừa khoe đôi vai trần cùng khuôn mặt sắc sảo, hoàn hảo bên chiếc đầm trễ vai công chúa sang trọng. 

Empty

Bức ảnh khoe vai trần cùng dòng chia sẻ: "Ngỡ sương sớm chạm mi mắt" của Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Rũ bỏ hình ảnh cô nàng mũm mĩm với thân hình tròn trịa, thừa cân, giờ đây, Hòa Minzy đã gia nhập hội những người đẹp Vbiz sở hữu vòng eo 5x đáng ngưỡng mộ. Cùng với lợi thế về vòng 1 đẫy đà, giọng ca sinh năm 1995 trong càng hút mắt với các thiết kế đầm khoét cổ, trễ vai.

Empty

Đôi vai nhỏ nhắn, thanh mảnh cùng vòng một quyến rũ giúp Hòa Minzy tỏa sáng với các kiểu đầm trễ vai, khoét cổ sâu. 

Empty

Nhan sắc của người đẹp Bắc Ninh ngày càng ngọt ngào, xinh đẹp như hot girl Hàn Quốc.

Empty

Từ ngày sở hữu vóc dáng mảnh mai, cô nàng rất chăm chỉ diện các thiết kế khoe vai trần nuột nà.

Empty

Chị cả của "Gia đình hoa dâm bụt" sở hữu nụ cười tươi tắn với đôi mắt đầy mị lực. 

Empty

Gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp mong manh của Hòa Minzy rất phù hợp với phong cách công chúa kẹo ngọt. 

Empty

Dù sử hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ vào body vòng nào ra vòng đấy, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" vẫn có thể cân được các thiết kế đầm body con gợi cảm.

Empty

Thiết kế đầm xòe trễ vai màu đỏ càng làm tôn lên làn da trắng mịn, đôi vai thanh mảnh và xương quai xanh cuốn hút của Hòa Minzy.

Hè đến cũng là thời điểm lên ngôi của các thiết kế trễ vai, áo hai dây quyến rũ và thoáng mát. Hãy tham khảo ngay các công thức phối đồ cùng các item kể trên để tự tin tỏa sáng với đôi vai trần cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Áo trễ vai và quần short

Giữa tiết trời mùa hè oi ả, những chiếc quần short hay chân váy ngắn thường là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Không chỉ khoe trọn vóc dáng mà những item thời trang này còn mang đến diện mạo trẻ trung, tươi tắn cho người diện. 

Đầm trễ vai nữ tính

Vào những lúc bạn cảm thấy hết ý tưởng trong việc mix-match quần áo, rất đơn giản hãy chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai xinh xắn. Thiết kế này vừa đơn giản vừa giúp bạn khoe vẻ đẹp nữ tính, điệu đà thu hút mọi ánh nhìn.

Áo lệch vai thời thượng

Ngoài những chiếc áo trễ vai quá quen thuộc, bạn có thể thay mới hình ảnh với các kiểu lệch vai để làm phong cách thường ngày thêm đa dạng và thời thượng. Đây cũng là một xu hướng thời trang đang lên ngôi trong hè 2020 này.

Áo trễ vai và quần ống suông/chân váy midi

Những cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện áo trễ vai đến nơi làm việc, điều bạn cần làm là chú ý một chút trong việc mix-match. Cụ thể, hãy phối thiết kế áo gợi cảm này với chân váy midi hoặc quần ống suông, set đồ sẽ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link