Học hỏi các cô nàng sành điệu khắp thế giới lên đồ với tông màu nâu trầm cực bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể thêm thắt món đồ mang sắc màu đặc trưng của mùa thu vào outfit thường ngày thì hình ảnh của bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn.

Mùa hè khi các chị em lăng xê nhiệt tình các mẫu thời trang tươi sáng rực rỡ thì mùa đông những gam màu trầm ấm sẽ lên ngôi. Thời trang là sự quay vòng của các xu hướng và trang phục tông màu nâu trầm cũng mạnh mẽ quay trở lại năm nay. Các nàng có thể thêm thắt món đồ mang sắc màu đặc trưng của mùa thu vào outfit thường ngày thì hình ảnh của bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn. 

Empty

Sắc nâu trầm có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau, ghép đôi với màu sáng sẽ làm nổi bật style mùa thu. Chiếc quần nhung tăm siêu yêu này có thể "kéo dài" đáng kể cho đôi chân mọi cô gái, tone nâu đất mix cùng vàng mỡ gà giúp cô nàng này trở nên sành điệu hơn. 

Empty

Dáng vẻ lãng mạn, mềm mại đầy chất thơ của những chiếc váy lụa được làm mới cùng bản phối áo len ngoại cỡ. Sự kết hợp của nâu hạt dẻ, nâu đất, xám và đen trên outfit mang đến sự cá tính. 

Empty

Kendall Jenner mang đến ý tưởng diện sắc nâu ấm áp theo style cá tính và nổi bật - trang phục vải da phối cùng phần áo choàng qua vai, dài tay với tông màu nâu đậm đặc. Khi chọn mặc theo phong cách này, nàng nên kết hợp cùng boots da cao cổ.

Empty

Trang phục dáng rộng mang sắc nâu caramel ấm áp và dịu dàng. Khi mặc blazer và quần âu cùng tone màu, nàng nên chọn phụ kiện đơn sắc để tổng thể mang đến cảm giác hiện đại và sành điệu. 

Empty

Các nàng cũng có thể thêm khăn lụa hay cài áo để điểm thêm chút màu sắc. Với chiếc váy chữ A có chất liệu cứng cáp đứng phom và boots hầm hố, chiếc túi màu trắng cream mềm mại để nàng ghi điểm hơn.

Empty

Trang phục tông màu nâu có sự đa dạng về kiểu dáng, loại hình và sắc độ đậm, nhạt. Chính vì thế để tạo nên bản phối phù hợp với phong cách. Tông nâu khi được nhấn nhá bằng các sắc xanh dương, đỏ đô hay đỏ cà chua mang đến nét vô cùng bắt mắt. 

Empty

Một outfit ấm áp sử dụng đến 6 tone màu và rất nhiều item xếp lớp nhưng vẫn thật mượt mà, chỉn chu. Các nàng đừng để bất kỳ quy tắc nào làm hỏng niềm vui tận hưởng thời trang của nàng.

Empty

Nhắc đến style mùa thu là nhắc đến những chiếc áo khoác dáng dài sang trọng và đắt đỏ. Các nàng có thể linh hoạt biến hóa các outfit mùa thu cùng jacket, blazer... và biết đâu chính gam màu nâu của item này lại làm nên ấn tượng khác biệt cho phong cách cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link