Loạt bản phối với items mang sắc đỏ cherry thời thượng và sang chảnh được các IT girl lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Sắc màu này nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của các fashionista đình đám và được họ lăng xê nhiệt tình.

Năm nawy, sắc đỏ này đã len lỏi trong các bản phối đường phố mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế hơn. Sắc màu này nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của các fashionista đình đám và nhanh chóng góp mặt trong những khoảnh khắc thời trang đường phố bắt trọn mọi ánh nhìn. 

Áo đỏ cherry

Mùa Thu được sưởi ấm hơn với màu đỏ đầy quyến rũ. Những kiểu áo được giới mộ điệu ứng dụng trong bản phối hàng ngày nay đã được cách điệu với tông màu đỏ ấm áp và sang trọng. Từ kiểu áo phông năng động, croptop cá tính đến thiết kế trễ vai điệu đà, tất cả được phối cùng màu mang cảm giác đầy cá tính và phong cách.

Empty
Empty

Layer áo sơ mi kẻ sọc cổ bèo với áo dệt kim cổ chữ V màu đỏ và quần denim ống loe, diệnn đi làm, đi học mà cũng vô cùng thanh lịch, tao nhã khi đi chơi, đi du lịch đều đẹp. 

Empty

Đầm màu đỏ cherry

Những kiểu đầm bó sát đầy quyến rũ và táo báo nay đã nhân đôi sức hút khi kết hợp cùng sắc đỏ cherry quyến rũ. Các nàng đừng lãng quên kiểu thiết kế này trong các “bữa tiệc thời trang” rực rỡ và sôi động, mạnh mẽ chiếm trọn “spotlight” trước đám đông. Đầm đỏ cherry tạo hiệu ứng làm sáng da và tăng cảm giác quyến rũ cho nàng.

Empty
Empty

Ấm áp và tươi vui, rạng rỡ chính là cảm giác mà trang phục màu đỏ mang đến cho người mặc và không gian họ xuất hiện. Trang phục kẻ sọc lấy tông màu đỏ làm chủ đạo cũng có thể là một gợi ý hợp lý. Chi tiết cut out giúp người mặc khoe vòng eo săn chắc. 

Empty

Áo khoác đỏ cherry

Áo khoác phong cách trở thành mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo yêu thích của mọi cô gái. áo khoác với tông màu cherry xu hướng được giới trẻ áp dụng lý tưởng trong công thức phối đồ đầy tính gợi của mình. Chỉ cần kết hợp kiểu áo khoác da màu đỏ cùng một chiếc áo phông trắng basic bên trong, cộng thêm chiếc quần denim ống rộng phá cách đảm bảo bạn sẽ có diện mạo mới mẻ, bắt mắt.

Empty

Phụ kiện màu đỏ

Thêm chút màu sắc này vào những món phụ kiện nhỏ như giày, túi, trang sức… cũng đã đủ để làm điểm nhấn cho trang phục. Sắc đỏ nhã nhặn này hầu như có thể phối cùng đa dạng chất liệu và màu sắc khác nhau mang đến phong cách đầy thú vị cho nàng. 

Empty

Đen và trắng được coi hai màu sắc cơ bản của thế giới thời trang thì màu đỏ lại là biểu tượng cho sự quyến rũ, nổi bật. Diện trang phục màu đỏ đúng cách, bạn sẽ hút mắt vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link