"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ vào duy trì chế độ ăn cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Dù đã nghót nghét 40 nhưng sắc vóc của Tầm Lam vẫn thuộc hàng mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ trong khi nhiều mỹ nhân khác đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa, tăng cân.

Tần Lam đã không còn là cái tên quá xa lạ với mọt phim Hoa ngữ. Bén duyên với làng giải trí từ năm 19 tuổi, nhờ ngoại hình cân đối cùng gương mặt sáng và đôi mắt thu hút, Tần Lam đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như “Hoàn Châu Cách Cách 3”, “Thiết Liên Hoa”, “Điền Tứ Xuyên”, “Một thoáng mộng mơ”…

1-142910177

Tần Lam hiện tại đã bước sang tuổi 38. Có tin đồn lan truyền trên Internet rằng cô nàng thực sự sinh năm 1979, lớn hơn 2 tuổi so với tuổi được công bố. Tuy nhiên, nhìn vào vẻ ngoài xinh đẹp mặn mà và vóc dáng săn chắc, thon gọn của nữ diễn viên, ít ai nghĩ được rằng cô đã gần chạm đến độ tuổi 40. Tần Lam nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc bên cạnh những người đồng nghiệp cùng tuổi. 

5-143049721

Cứ nghĩ rằng, để đạt đến nhan sắc đỉnh cao thế này, hẳn là Tần Lam phải kì công chăm sóc lắm. Nhưng trên thực tế, những mẹo giữ dáng, dưỡng nhan của cô lại không hề khó áp dụng chút nào.

Đặc biệt, dù sở hữu chiều cao 166cm nhưng Tần Lam chỉ nặng 40kg với vóc dáng mảnh mai, nuột nà chẳng thua gì các thiếu nữ. Để giảm cân, giữ dáng nuột nà đến vậy, Tần Lam chia sẻ rằng cô rất quan tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện của mình. Nữ diễn viên thường lựa chọn chế độ ăn uống với thành phần ít chất béo như bột yến mạch, trái cây, nước ép trái cây. Ngoài ra, Phú Sát Hoàng hậu thường uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn mỗi ngày. 

Ngoài ra, Tần Lam chia sẻ rằng dưới đây là 3 loại thực phẩm mà cô luôn cho vào "danh sách đen" và rất hiếm khi động vào.

Đồ chiên, xào 

6-143153556

Khi được chiên, thực phẩm sẽ hấp thụ dầu và năng lượng trong thực phẩm cũng tăng lên đáng kể. Theo nghiên cứu, năng lượng của thực phẩm sẽ tăng 30% sau khi được chiên. Không những thế, khi chiên thực phẩm, nhiều chất dinh dưỡng bị mất đi và nhiều chất gây ung thư sẽ được sản sinh. Vì vậy, Tần Lam khuyên bạn nên hạn chế ăn đồ chiên, xào. 

Thực phẩm nhiều đường

7-143224662

Cho dù đó là thực phẩm có đường hoặc đồ uống có đường, bạn cũng không nên ăn thường xuyên trong quá trình giảm cân. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo một người trưởng thành không nên tiêu thụ quá 25 gram đường mỗi ngày. Tuy nhiên, lượng đường trong 1 chai đồ uống nhỏ đã có thể vượt quá giới hạn này. Ngoài hàm lượng calo cao, thực phẩm có đứa có thể khiến lượng đường trong máu tăng lên, khiến chất béo dễ tích tụ hơn.

Thực phẩm nhiều tinh bột

Thực phẩm chứa nhiều tinh bột như mì, gạo là một trong số những thực phẩm chứa lượng calo cao nhất. Đây là một trong số thực phẩm bạn nên tránh xa nếu bạn có dự định giảm cân, giữ dáng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn