Học lỏm bà mẹ 1 con vừa thu hút, vừa trẻ trung hack tuổi giúp nâng tầm style đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Học tập cô nàng này, nàng công sở cũng có thể tăm tia được bao outfit hay ho để nâng tầm style đến sở làm mỗi ngày.

Nàng blogger Rei hiện dù đã là mẹ 1 con với công việc bận rộn, nhưng vẫn luôn biết cách làm mới bản thân bằng phong cách thời trang cá tính xen lẫn chút thanh lịch. Cũng vì điều này mà style của Rei được nhiều người yêu thích, trang Instagram của cô có gần 40k người theo dõi. 

Empty

Cô nàng sở hữu style năng động, sang chảnh khiến dân tình ngưỡng mộ. Cô thường chuộng diện những item trẻ trung như quần jeans, giày thể thao, áo blazer, áo thun trơn màu... 

Empty

Cô chọn diện những item có sự đồng bộ về màu sắc để tạo sự đồng điệu. Set áo nỉ mix cùng quần short và giày thể thao giúp cô "hack tuổi" trẻ trung.

Empty

Khi khác cô nàng chọn diện váy len mix cùng áo cardigan đều mang tông neutral đơn giản. Diện đôi boots da dáng lửng giúp ghi điểm cá tính, trẻ trung làm điểm nhấn vô cùng thú vị. 

Empty

Áo khoác vải tweed là item được Rei yêu thích khi trời lạnh. Item này giúp style của cô ghi điểm cổ điển, thanh lịch mà vẫn vẹn nguyên tính thời thượng, hợp thời trang.

Empty

 Áo khoác vải tweed khi mix áo khoác với áo thun trơn màu và quần jeans cá tính. Set đồ của cô thường chỉ xoay quanh 3 hoặc 4 tông màu, hạn chế họa tiết để tránh rối mắt.

Empty

Chăm diện quần ống suông là cách giấu dáng tuyệt vời. Set quần ống suông sơ vin cùng áo gile giúp cô ém nhẹm phần chân to hay mỡ bụng, đồng thời còn tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo hơn

Empty

Cô chọn diện quần ống suông với áo cardigan dáng lửng. Đây cũng là lối lên đồ trẻ trung được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Empty

Đã là mẹ 1 con nhưng Rei vẫn lên đồ trẻ trung như nữ sinh khi diện áo sơ mi trắng mix cùng chân váy chữ A.

Empty

Set áo crop top và quần ống suông trở nên sang chảnh hơn hẳn khi Rei dùng thêm áo khoác vải tweed khoác hờ hững qua vai.

Empty

Cô không sử dụng họa tiết hay phụ kiện quá cầu kỳ nên có thể hợp để diện trong nhiều dịp khác biệt, từ khi đi dạo phố đến khi tới sở làm.

Empty

Những món phụ kiện như kính râm, khuyên tai, giày cũng được cân đối màu sắc để hài hòa với những item khác.

Empty

Các nàng có thể học caschlene đồ nhẹ nhàng mà vẫn đủ thanh lịch, chỉn chu để diện đến sở làm thì có thể học Rei diện ngay set áo thun trắng mix cùng quần jeans, cardigan hồng và giày mũi nhọn. 

Empty

Khi diện set áo + quần trắng, Rei khéo léo ghi điểm nhấn khi mang túi xách tay và sandal đan dây tông đen, cô cố tình mang tất dáng thể thao để style thêm phần trẻ trung, năng động. Nhìn chung cô luôn ưu tiên sự đơn giản mà phong cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link