Học lỏm cách phối đồ 'cực đẹp' và sành điệu của blogger thời trang nổi tiếng Blair Eadie

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay cũng cách mix đồ vô cùng sành điệu và ấn tượng của blogger thời trang nổi tiếng

Mùa xuân là mùa của màu sắc của những họa tiết vui tươi đầy lãng mạn. Hãy tham khảo phối đồ vô cùng dễ thương, xinh xắn của một blogger thời trang nổi tiếng - Blair Eadie.

Váy duyên dáng

Mùa xuân thời tiết không quá lạnh vì vậy những chiếc đầm duyên dáng nữ tính là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Nếu muốn phong cách hơn bạn có thể mix cùng với áo khoác thể thao, áo da, áo choàng... Giống như Blair, bạn có thể mix chiếc áo len kẹo sọc kết hợp với một chiếc váy midi xếp ly duyên dáng.

phoi-do-dep-1-phunutoday.
phoi-do-dep-2-phunutoday.
phoi-do-dep-3-phunutoday.

Lựa chọn màu sắc sống động vui tươi

Những gam màu tối hay trung tính có thể phù hợp hơn với mùa đông tuy nhiên những gam màu sắc rực rỡ sống động lại phù hợp hơn với mùa xuân. Màu hồng, cam, xanh, nude, pastel... làm phong cách của bạn mềm mại và tinh tế. Giống như Blair, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy màu xanh cobalt cùng hoa văn rực rỡ phù hợp với đôi giày của bạn. Hoặc suy nghĩ chọn set đồ họa tiết gingham cổ điển.

phoi-do-dep-4-phunutoday.
phoi-do-dep-5-phunutoday.
phoi-do-dep-6-phunutoday.

Phong cách layer

Vào mùa xuân bạn vẫn có thể mix theo phong cách layer bởi thời tiết vẫn còn se lạnh. Đừng bỏ qua những chiếc áo khoác, áo len, áo sơ mi, đầm liền hay những chiếc khăn... Kết hợp nhiều trang phục khác nhau một cách tinh tế bạn sẽ vô cùng nổi bật. Giống như Blair, hãy mix áo sơ mi trắng cùng chiếc váy hai dây họa tiết hoa thật ấn tượng bên ngoài.

phoi-do-dep-7-phunutoday.
phoi-do-dep-8-phunutoday.
phoi-do-dep-9-phunutoday.

Phụ kiện mùa xuân

Cho dù đó là một chiếc mũ, túi xách dễ thương , kính mát hay đôi dép màu đậm, phụ kiện mùa xuân có thể nâng cao cái nhìn của bạn. Nếu bạn có một cá tính thời trang cổ điển, phải dùng đến những phụ kiện màu trắng và nude để làm sáng lên set đồ. Nhưng nếu bạn muốn có cái nhìn vui tươi và lãng mạn, hãy chọn màu hồng pastel, hoa oải hương, màu xanh lá cây, vàng, quýt ... Giống như Blair, bạn có thể thêm một số phụ kiện tinh tế với những trang phục cổ điển vô cùng ấn tượng.

phoi-do-dep-10-phunutoday
phoi-do-dep-11-phunutoday
phoi-do-dep-12-phunutoday
Theo:  khoevadep.com.vn copy link