Học lỏm cách phối đồ denim của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Trang phục denim là một trong những trang phục khá bình dị, ngày thường, tuy nhiên nếu ban biết cách phối đồ, chúng sẽ mang lại những hiệu quả đặc biệt đấy nhé!

Cùng với trang phục từ chất liệu denim, các phép cộng mới mẻ từ cặp màu đen trắng và những bộ cánh bay bổng, mang đậm cảm hứng mùa hè đồng loạt đổ bộ, ngập tràn đường phố trong những ngày qua. Nhiều mỹ nhân Việt còn khéo léo kết hợp các món đồ bình dân với phụ kiện đắt giá, nhấn nhá sành điệu cho bộ đồ street style.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-1-phunutoday.vn

Jolie Nguyễn khoe dáng nuột nà với bộ đôi chân váy và áo khoác denim, phối cùng áo thun hoạt hình. Chiếc túi tròn xinh xắn là phụ kiện mang tới nét độc đáo cho set đồ, tạo sự chấm phá ấn tượng.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-2-phunutoday.vn

Kết hợp cả bộ đồ trắng với áo khoác denim, Thiều Bảo Trang ưu ái chọn chân váy ngắn cùng boots cao gót để làm nổi bật lợi thế chân dài. Chiếc khăn turban đỏ rực buộc đầu và kính mắt tiệp màu cũng giúp nữ ca sĩ trở nên sành điệu hơn.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-3-phunutoday.vn

Đông Nhi diện cả cây denim cá tính, phối cùng giày sneakers trong chuyến đi nghỉ ở Mỹ. Phép cộng hoàn hảo này càng giúp nữ ca sĩ trở nên năng động, mạnh mẽ.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-4-phunutoday.vn

Châu Bùi kết hợp áo gile chất liệu len cùng áo sơ mi, quần demin và boots đế xuồng tuy đơn giản nhưng rất cá tính.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-5-phunutoday.vn

Cặp đôi quần yếm denim và áo quây thể hiện rõ sự phá cách của Thùy Dương Tyhd. Chân dài tiết chế rất khéo phụ kiện, chỉ mang giày xỏ đen tuyền và túi hộp kim loại vẫn điểm xuyết được vẻ ngoài lôi cuốn.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-6-phunutoday.vn

Qua phong cách street style của sao Việt, các chị em cũng có thể chọn lọc những lối mix-match phù hợp với tính cách và hình thể của mình. Một cô nàng cao ráo thì có thể chọn áo hai dây sexy phối cùng jean rách như Hồ Ngọc Hà.

8.sao-viet-voi-phong-cach-phoi-do-denim-7-phunutoday.vn

Ngoài các kiểu quần áo jean và denim thông dụng, váy jean thêu hoa tinh tế, trang phục đính kết tỉ mỉ cũng góp phần mang đến sự đa dạng cho chất liệu này. Thanh Hằng chọn túi xách cùng chất liệu và họa tiết của Dior để phối đồ ton - sur - ton.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link