Sao Việt đọ dáng khi mix đồ với áo hai dây cá tính

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè nóng bức, việc diện những trang phục đơn giản như quần short hay áo hay dây vẫn tôn được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của dàn mỹ nhân Việt.

Với những ngày hè nóng bức như thế này thì tìm một trang phục xua đi cái nắng hiệu quả chẳng có gì hợp hơn là áo hai dây. Nhiều người tưởng rằng, trang phục này chỉ có thể mặc ở nhà, thì lại trở thành item dạo phố cực chất của những quý cô sành điệu. Thậm chí, nếu chọn áo dây có chất liệu tốt, cùng sự cách tân hiện đại và biết cách phối đồ đẳng cấp, nó còn trở thành trang phục thay cho những chiếc váy dự tiệc để quý cô đến những sự kiện quan trọng.

Áo hai dây đang ngày một trở nên tinh tế hơn khi được các tín đồ kết hợp với nhiều trang phục thanh lịch, nhằm cân bằng lại vẻ xuề xòa của nó như chân váy bút chì, quần culottes hay chân váy xòe. Hãy xem các sao Việt mặc áo hai dây trong hè này như thế nào nhé.

15.sao-viet-mac-ao-hai-day-quyen-ru-1-phunutoday.vn

Huyền Ny chọn cả cây chấm bi với áo hai dây crop-top và chân váy xòe midi.

15.sao-viet-mac-ao-hai-day-quyen-ru-2-phunutoday.vn

Hoàng Thùy cá tính khi xuống phố với áo hai dây chất liệu denim, phong cách phóng khoáng bụi bặm được tăng lên bội phần còn nhờ chiếc áo denim khoác ngoài, túi xách ra rắn và sandals T-strap.

15.sao-viet-mac-ao-hai-day-quyen-ru-3-phunutoday.vn

Bức hình này của Hồ Ngọc Hà được rất nhiều người share đi share lại bởi độ hoàn hảo của nó. Cô mặc áo hai dây theo phong cách white on white kết hợp với kính mắt, sandals rất thời thượng.

15.sao-viet-mac-ao-hai-day-quyen-ru-4-phunutoday.vn

Á hậu Huyền My khiến áo hai dây trở nên đằm thắm. sang trọng hơn khi kết hợp với quần culottes ngắn, cách khoác hờ áo vest cách điệu bên ngoài giúp cô kín đáo hơn. Đây cũng là gợi ý mặc áo hai dây khá hay ho cho các nàng công sở.

15.sao-viet-mac-ao-hai-day-quyen-ru-5-phunutoday.vn

Hoa hậu Trúc Diễm khoe đường cong tuyệt mỹ khi mặc áo hai dây ôm sát bỏ thùng trong quần jean rách bụi bặm, cá tính. Cardigan không tay dáng dài họa tiết trừu tượng thanh lịch giúp cân bằng set đồ.

15.sao-viet-mac-ao-hai-day-quyen-ru-6-phunutoday.vn

Mỹ nhân gợi cảm Tóc Tiên cũng rất yêu chiếc áo mùa hè này, dù kết hợp với quần yếm jean hay quần ống rộng, nữ ca sĩ "Ngày mai" vẫn mang đến hình ảnh vô cùng năng động, tràn đầy năng lượng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link