Học lỏm công thức thời trang sân bay của dàn mỹ nhân Hàn toàn items thường ngày mà mix cực sang

( PHUNUTODAY ) - Đầm liền nữ tính, áo khoác blazer, trang phục kẻ ô…chính là những xu hướng thời trang sân bay đang được loạt sao Hàn lăng xê nhiệt tình vào mùa lạnh.

Trời vào Đông cũng là lúc các tín đồ sành mốt “làm mới” tủ đồ thời trang của mình bằng các thiết kế áo khoác cùng những phụ kiện phù hợp hơn. Không nằm ngoài dòng chảy thời trang Thu – Đông, thời trang sân bay của sao Hàn cũng mang đến nhiều gợi ý đáng học hỏi.

Joy (Red Velvet)

Phong cách sporty năng động, chunky cá tính và vintage hoài cổ chính là những xu hướng thời trang nổi bật nhất. Kết hợp áo khoác mang hơi hướng retro bên ngoài đầm yếm denim cùng giày thể thao “đế khủng”, bộ cánh của Joy chính là phép cộng hoàn hảo của những xu hướng thời trang sân bay được các sao Hàn ưu ái nhất mùa mốt này.

Empty

Hyun A

Cô nàng Hyuna sở hữu phong cách cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt hơn, khi nhắc đến thời trang của Hyuna, không thể quên nhắc tới những chiếc áo cardigan họa tiết đầy sức hút và dễ ứng dụng. Chỉ cần khoác lên các thiết kế áo mang bảng màu sinh động và loạt họa tiết độc đáo, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên cá tính hơn.

Empty

Hoặc kết hợp áo phông đơn giản cùng jeans ống rộng và chiếc túi đeo chéo độc đáo, Hyuna chọn thiết kế giày chunky cá tính để hoàn thiện tổng thể trang phục.

Mono 

Momo luôn xuất hiện với hình ảnh năng động trong các thiết kế áo khoác blazer mặc cùng áo phông đơn giản và jeans. Kết hợp với kiểu tóc bob thời thượng, “cỗ máy nhảy” của TWICE thu hút nhờ phong cách thời trang sân bay thanh lịch. Bạn có thể áp dụng công thức thời trang sân bay quen thuộc của Momo vào những bộ cánh hàng ngày.

Empty

Son Naeun

Mỹ nhân nhóm nhạc Apink khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước phong cách thời trang sân bay linh hoạt. Được biến tấu từ chiếc áo khoác dáng dài, thiết kế đầm họa tiết kẻ ô của Naeun còn đóng vai trò như một trang phục giữ ấm. Chính vì vậy, bạn không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện mà chỉ cần một đôi bốt là có thể tự tin xuống phố.

Empty

Sumi

Thiết kế đầm dài trên gối của Sunmi chính là món đồ tận dụng được từ mùa Hè. Mang âm hưởng thời trang mùa Hè, những chiếc đầm bay bổng chính là điểm nhấn ngọt ngào ngay giữa những ngày Thu nhiều nắng.

Empty

Sunmi khóe léo kết hợp thiết kế đầm mang họa tiết logo của hãn thời trang đình đám cùng thắt lưng bản nhỏ và túi xách với điểm nhấn ở quai.

Miyeon

Dễ kết hợp và bắt nhịp cực “ngọt” cùng tiết trời xe lạnh của mùa Thu là những điểm cộng của thiết kế đầm mini dài tay. Bạn có thể diện cùng bốt hoặc nhấn nhá bằng phụ kiện thắt lưng bản nhỏ như cô nàng Miyeon để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục.

Empty

Mina

Mina xuất hiện với vẻ ngoài cực nữ tính bằng kết hợp thời trang sáng tạo. Công thức ghi điểm của thành viên nhóm nhạc Gugudan nằm ở việc khéo léo kết hợp bảng màu ấm nhiều sắc độ cùng chất liệu trang phục và họa tiết kẻ ô.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link